Chương 33

7.8K 373 56
                                    

''Cái con bé chết tiệt này, mỗi ngày trong đầu em đang nghĩ cái gì vậy? Tỷ tỷ đây là một người đáng khinh đến như vậy sao? Hả?'' Nghe Lam Khiên Mạch nói, Lăng Vi bất mãn hỏi ngược lại. Cô đặt mông ngồi lên giường, đem cả người đè lên cặp đùi nhỏ gầy. Lam Khiên Mạch nghe hai chân mình phát ra tiếp ''crack'' thật giòn dã, cảm thấy chân mình sắp bị cô đè cho gãy.

''Lăng Vi, em biết chị lâu như vậy chị cho là mình đến giờ không biết mình đáng khinh đủ kiểu sao. Còn nữa, có phải chị vừa lên ký đúng không?''

''Mẹ kiếp, chị đây mà nặng sao? Lão nương cao 1.70m vừa đủ 100 cân (= 50kg), nặng chỗ nào chứ? Chị nghĩ không phải do chị nặng mà là do cưng nhẹ thì có. Nhưng mà, trên người thịt gầy đi không ít mấy lượng, nhưng chỗ này thịt lại nhiều thêm không ít a.''

Lam Khiên Mạch đẩy cái tay Lăng Vi còn đang sờ soạng trên người mình ra, chán ghét nhìn ngực cô chỉ có cỡ B. ''Lăng Vi, chị đừng có mà nói sang chuyện khác, em biết chị ghen tị vì ngực em to hơn chị, bất quá chỗ này là trời sinh. Giống như chị có lót thêm đệm nữa thì cũng không bằng cỡ C của em. Tối hôm qua chị và Tả Tĩnh Nhan rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?''.

''Lam tốt nhất cưng đừng có mà ở trước mặt chị khoe khoang cái bộ ngực cup C của cưng, lỡ như chị đây nổi thú tính, thì cưng đang tự mình đưa dê vào miệng cọp. Chị đây cũng thừa biết chị không phải thiện nam tín nữ gì, chỉ là đối với Tả Tĩnh Nhan chị đây tạm thời còn chưa biết nên dùng thủ đoạn hèn hạ nào. Trò chơi bây giờ chỉ mới vừa bắt đầu, chị không muốn nhanh như vậy đã dọa con mồi sợ mà bỏ chạy. Nếu nàng chạy rồi, sau này chị đây tìm ai mà vui vẻ chứ?''

''Ha ha, em thấy chị càng ngày càng âm hiểm. Vậy thì, tối qua đã xảy ra chuyện gì? Thấy chị mới sáng sớm đã bốc hỏa như vậy, hẳn không phải chuyện tốt chứ?'' Lam Khiên Mạch cúi đầu nhìn cổ tay mình bị bóp đến đỏ, cau mày nói. ''Thật ra thì cũng không có gì, chỉ là...'' nói đến chuyện này, tầm mắt Lăng Vi nhìn đến sàn nhà cách đó không xa, dường như đang nhớ lại chuyện tối qua.

Một cô gái muốn đặt chân lên bất kỳ nơi nào cũng không phải là chuyện dễ dàng, huống chi là Lăng Vi mở một nơi giải trí có ''tính'' quy mô lớn như vậy! Cha của Lăng Vi tên là Lăng Kha, là thương nhân cung ứng các mặt hàng xa xỉ cực kỳ nổi tiếng trong thành phố X. Dưới trướng của hắn có hơn 10 cửa hàng chuyên bán đồ cao cấp, vị trí trải rộng khắp cả nước, mà cửa hàng chính lớn nhất nằm trong thành phố X này.

Ngoại trừ thân phận bên ngoài ra, vài năm trước Lăng Kha còn là nhân vật đứng đầu trong giới hắc đạo thành phố X. Hắn là người sáng lập Lăng Vân Đường, cũng là Đường Chủ đầu tiên. Tuy chỉ vì sau đó phải thành gia lập nghiệp mà rủa tay gác kiếm, chuyển qua làm ăn trong sạch, nhưng đa số mọi người đều biết hắn làm vậy cũng chỉ để ngụy trang, trong tối thu nhập đen không ngừng chảy vào.

Lăng Kha có hai đứa con, một là con gái nhỏ Lăng Vi do người vợ hiện tại sinh. Một người con trai khác do vợ trước sinh, Lăng Long. Thường nói, việc làm ăn gia tộc nên giao cho con trai trưởng thừa kế, nhưng chuyện này ở Lăng gia lại khác. Nguyên nhân cũng do tài sản Lăng gia chia làm hai bộ phận hắc và bạch, nói về tiền thì bạch đạo thắng hắc đạo một nước, nhưng bàn về thế lực thì bạn bè trong giới hắc đạo mà Lăng Kha kết giao mấy năm qua vô cùng mạnh mẽ đếm không hết.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIOnde histórias criam vida. Descubra agora