Chương 146 [H]

8.5K 220 25
                                    

Chương 146 [H]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 146 [H]

Tối nay Lam Khiên Mạch rất là nhạy cảm, Ngôn Thanh Hạm cũng rất nhiệt tình cuộc hoan ái này kịch liệt chưa từng có.

Thân thể bị ấn trên tường, tấm lưng gầy gò tiếp xúc với mặt tường chốc lát vách tường màu trắng bị ướt nhẹp. Đùi phải bị nâng lên, tốc độ chậm chạp, ngón tay cọ vào bụng phá lệ liêu nhân. Lam Khiên Mạch thậm chí đứng không vững, điểm nhạy cảm giữa hai chân lần nữa bị Ngôn Thanh Hạm xâm nhập.

Đã qua mấy lần Lam Khiên Mạch không nhớ rõ những mà cùng Ngôn Thanh Hạm làm mỗi tư thế nàng không thể quên được. Trong ấn tượng Ngôn Thanh Hạm là người không thích chuyện lên giường, không ngờ được khi người này nhiệt tình lại khiến mình chịu không nổi.

Đùi phải bị Ngôn Thanh Hạm nâng lên đặt bên hông, chân trái không thể chống lại sức nặng toàn thân liền run rẩy kịch liệt. Nếu như không phải phía sau có vách tường chống đỡ Lam Khiên Mạch tin là mình rất nhanh sẽ ngã xuống.

"Thanh Hạm... em đứng không vững..." cưỡng ép tinh thần Lam Khiên Mạch nhỏ giọng nói với Ngôn Thanh Hạm, nàng không nói dối mà thực sự hết sức rồi.

"Tiểu Mạch, ôm chị, để đỡ em thì không sao."

Lam Khiên Mạch mệt mỏi Ngôn Thanh Hạm biết, từ đầu đến giờ các nàng kéo dài hoan ái cũng hơn 4 tiếng rồi. Ngay cả thể lực tốt như mình còn chịu không nổi, huống chi yếu như Lam Khiên Mạch? chỉ là mỗi khi cô muốn dừng lại nghỉ ngơi thì đối phương lại dùng đủ cách câu dẫn mình khiến cô không khống chế được mà lần nữa tiến vào nàng. Ngôn Thanh Hạm chưa từng nghĩ đến có lúc lý trí của mình lại kém như vậy.

"Ưm... Thanh Hạm... em mệt quá... nhưng mà... mỗi lần chị tiến vào em... em rất khoái hoạt... ah... ôm chặt em... chặt một chút nữa." Lam Khiên Mạch nói đứt quãng, đong đưa eo nghênh hợp tiến vào rút ra với Ngôn Thanh Hạm. Trên gương mặt nàng mồ hôi làm ướt mái tóc đen dài, những cọng tóc tán lạc trên người cũng nhiều hơn, còn nhu thuận dính lên cả mặt.

Nghe tiếng nàng thở dốc dồn dập, âm thanh rên rỉ như nặn ra nước, nhìn biểu tình ẩn nhẫn hạnh phúc của nàng Ngôn Thanh Hạm cúi đầu hôn lên xương xanh quai của Lam Khiên Mạch, dùng răng cắn, nhẹ hạ xuống ấn ký của mình, chung quanh trồng đầy ô mai đỏ tươi. Cảm thấy thân thể Lam Khiên Mạch càng lúc càng mềm, động nhỏ bị mình lặp đi lặp lại ra vào càng lúc càng nóng Ngôn Thanh Hạm biết Lam Khiên Mạch sắp nở rộ lần nữa vì mình.

"Ha ah... Thanh Hạm... yêu chị... em rất yêu chị." qua vài lần cao triều thân thể cũng không chịu nổi nữa, dù âm đạo mơ hồ đau, nhưng vẫn không thể cản nổi khoái cảm mãnh liệt kia. Tư thế đứng khiến Lam Khiên Mạch cảm thấy rất mệt, không chỉ eo đau muốn gãy mà chân trái run rẩy cũng sắp mất hết cảm giác. Lúc này cảm xúc cả người đều tập trung giữa hai chân.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now