Chương 12

8.6K 437 9
                                    

''Vị tiểu thư này, cô biết tôi sao?'' Khuôn mặt Lam Khiên Mạch mơ hồ hỏi, hệt như nàng và Ngôn Thanh Hạm chưa từng gặp mặt. Nàng nhận ra khi nghe mình nói những lời này, ánh mắt đối phương liền lóe lên sự tức giận. ''Cô mới vừa làm gì? Tại sao phải tới đây?'' Ngôn Thanh Hạm cũng không trả lời ý Lam Khiên Mạch. Gặp phải nàng thông minh khiến cho mình lúng túng vòng vo, quay qua những chuyện khác.

''Tôi đang làm gì, dường như cũng không liên quan đến cô?'' Lam Khiên Mạch vừa nói vừa ra khỏi cửa, nhưng mà lần này nàng cũng không được như ý, mà bị Ngôn Thanh Hạm ép người cản trở đường đi. ''Lam Khiên Mạch, nói như vậy rồi, cô còn muốn tôi nói bao nhiêu lần nữa?'' Lúc này, biểu tình Ngôn Thanh Hạm có chút buông lỏng, hoàn toàn không tỉnh táo như trước kia.

Cô không hiểu tại sao mình lại tới tìm Lam Khiên Mạch, còn làm chuyện vô duyên như vậy. Từ nhỏ Mạc Lâm đã dạy cô, không nên tùy tiện để lộ tâm tình ra bên ngoài, gặp người thì ba phần cũng là giả, còn để lại lúc mình quay người còn có đường sống. Một người có thể dễ dàng chạm vào nỗi ưu tư của mình, nếu là bạn, thì sẽ đối đãi tử tế. Nếu là kẻ lạ thì phải tránh xa. Nếu như còn không phải nữa, thì là kẻ thù, sẽ hủy diệt hoàn toàn.

Ngôn Thanh Hạm cũng không phân rõ được Lam Khiên Mạch là bạn hay thù, có lẽ đúng như lời nàng từng nói trước kia chỉ như người xa lạ mà thôi. Nhưng trong lòng có âm thanh không ngừng nói với Ngôn Thanh Hạm, cô cũng không thích ba chữ người xa lạ này, càng không muốn Lam Khiên Mạch giữ quan hệ theo kiểu người xa lạ này.

Tại sao sau lần đó thì đối với nàng mình lại tương tư ngày nhớ đêm mong, thậm chí còn thường xuyên thất thần nghĩ tới nàng, những tên đầu sỏ Lam Khiên Mạch này lại làm như không có chuyện gì, tiếp tục sống cuộc sống trước kia của nàng. Như vậy đối với mình quả thật không công bằng.

Luôn luôn chưa bao giờ thua ai, Ngôn Thanh Hạm cũng không muốn mình trong trạng thái bị động, cho nên, cổ chỉ có thể đem Lam Khiên Mạch trong đầu mình xóa đi, cũng như đối phương mang một cục đá ném vào lòng hồ, khiến cho cô không thể giữ được bình tĩnh. So với trước kia, tính tình không chịu thua của Ngôn Thanh Hạm sẽ để nàng chỉ chọn người sau.

Đây là trả thù, trong đó cũng không thiếu tâm tư.

Khi nãy còn ở phòng ăn, bất luận là tướng mạo hay khí chất xuất chúng của Lăng Vi hay là mấy cô gái ăn mặc trang điểm lộng lẫy cũng không khiến cho Ngôn Thanh Hạm chú ý đến, cho có Lam Khiên Mạch, đứng ở một góc, nữ nhân bình thường nhất. Dường như khi đối phương bước vào phòng trước tiên, ánh mắt Ngôn Thanh Hạm đã ngừng lại trên người nàng, hồi lâu cũng chưa từng rời đi.

Hôm nay Lam Khiên Mạch cũng không giống trước, nàng không mặc sườn sám của hội quán, chỉ mặc một bộ đồ đơn giản áo sơ mi trắng cùng quần dài màu đen, phối cùng đôi giày cao gót đen khiêm tốn. Trong nhóm người kia, cô cũng không phải cao nhất, càng không phải người dụ hoặc nhất để người ta nhìn chăm chú, nhưng lại đẹp nhất. Nhìn người có vẻ nội liễm cùng lão luyện hiển nhiên cùng với tính cách khoe khoang của nàng thì không hợp, không có trang điểm khuôn mặt cũng không giống như những đại minh tinh trước và sau khi trang điểm đều khác nhau nhìn như hai người, ngược lại càng thêm trẻ tuổi. Nụ cười cứng nhắc hiện trên khuôn mặt tái nhợt, trong mắt mơ hồ hiện lên vài phần lo lắng.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ