Chương 118

5K 270 43
                                    

Chương 118

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 118

"Chiến Mang Tuyền, cô hình như chỉ có mỗi cách này để dùng. Làm đi, cũng không phải là chưa làm qua."

Lời nói vô vị của Lam Khiên Mạch vọng về bên tai, khiến động tác nóng nảy của Chiến Mang Tuyền dừng lại, cả người cứng ngắc tại chỗ. Tầm mắt cô nhìn khuôn mặt tái nhợt của Lam Khiên Mạch dời sang cánh tay rủ xuống mép giường. Từng dấu vết theo trí nhớ hiện về.

Chiến Mang Tuyền biết nàng đã từng không phải phải như vậy. Nàng có cha mẹ yêu thương mình, không được gọi là đại phú đại quý nhưng cũng là một gia đình giàu có. Chan Chiến Mang Tuyền từng là chủ một công ty địa sản không tên tuổi, vì qua hợp tác làm ăn với các công ty mà quen biết được mẹ Chiến. Hai người tình đầu ý hợp, sau hai năm thì nắm tay nhau bước vào lễ đường hôn nhân, sau đó sinh Chiến Mang Tuyền.

Có lẽ khi Chiến Mang Tuyền sinh ra đem đến may mắn cho cả nhà, Chiến cha làm ăn ngày càng tốt, từ một gia đình khá giả liền tăng lên nhiều bậc. Xe hơi bình thường chạy ban đầu cùng đổi thành Land Rover, ngay cả nhà ở lúc đầu chỉ là căn phòng nhỏ 100 thước vuông cũng trở thành biệt thự có ti vi có mọi thứ phương tiện xa hoa khác.

Khi đó Chiến Mang Tuyền mới 8 tuổi, cô học trường tư thục, những đứa trẻ khác có gia đình không khác gì mình là bạn bè, cô chỉ chọn những người bạn giàu có để chơi chung. Nhớ lại cuộc sống khi đó, Chiến Mang Tuyền nghĩ có lẽ từ khi mình còn nhỏ chính là một người thích tiền.

Đúng vậy Chiến Mang Tuyền thừa nhận mình thích tiền, càng thích cảm giác cao cao tại thượng. Cô thích mặc quần áo đắt tiền, dùng những món đồ những người bạn giàu có khác có, thậm chí là thứ mà họ không có. Chiến mẹ Chiến cha chỉ coi cô là đứa bé dĩ nhiên dùng mọi cách yêu thương, muốn cái gì cho cái đó, từ đó dưỡng thành tính cách kiêu căng của Chiến Mang Tuyền.

Cuộc sống như vậy kéo đến khi Chiến Mang Tuyền 18 tuổi năm đó, một cuộc nguy cơ tài chính kéo đến. Có người dùng thực lực cùng tài lực cùng với người sau lưng ủng hộ, vượt qua ải khó khăn, nhân họa đắc phúc trở nên giàu có. Còn những công ty chân đứng không vững, chỉ có thể hiu quạnh rớt lại, đối mặt với cảnh bị mua lại, có nguy cơ phá sản.

Chiến gia thuộc về loại thứ hai. Người được lợi lớn nhất trong cuộc nguy cơ tài chính đó là tập đoàn Lam thị, cùng với tổng tài của nó Lam Minh.

Vì không chịu nổi đả kích công ty phá sản, Chiến mẹ cùng Chiến cha trong một đêm nhảy lầu tự sát, để lại Chiến Mang Tuyền vừa mới lớn. Đứng trước thi thể cha mẹ, Chiến Mang Tuyền không khóc chỉ cười khinh miệt. Cô oán cha mẹ, vì hai người vốn nên chăm sóc cô lúc này đột nhiên bỏ lại cô. Càng oán những kẻ kia chỉ lo cho mình không để ý đến sống chết của người khác. Vì bọn họ không biết, tiền cũng có thể bức chết người.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now