Chương 156

4.3K 202 22
                                    

Chương 156

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chương 156

Gần đây thành phố X có thể nói là chuyện vui đến liên tục, khiến cuộc thảo luận càng thêm sôi nổi. Trong đó có hai chuyện đại sự, trở thành đề tài bàn luận của mị người trong mỗi lần ăn uống. Một chính là miếng đất xây dựng mọi người nhắm đến bị Ngôn thị và tập đoàn Chiến thị dùng 120 triệu mua với giá cao, hai chính là ảnh hậu Tả Tĩnh Nhan kết hôn chớp nhoáng với công tử thành gia Thanh Khang.

Hai chuyện này, chỉ cần nói một trong đó đều đủ làm đại sự kiện náo loạn truyền thông cả nước. Mà hôn thời gian sắp xếp hôn lễ lại cùng ngày với lúc Ngôn thị cắt băng khánh thành xây dựng. Cái này khiến nhiều ký giả nhà báo rất bực bội, hận không thể phân thân mà chạy đi hai bên, cho đến giờ vẫn chưa được quyết định nên đóng bên nào. Mà ngày mai, chính là thời khắc chuyện đại sự hai bên cùng tiến hành.

Nhưng mà, cho dù trong lòng bọn họ có rối thêm đi nữa thì trước khi tan sợ cũng sẽ có kết luận. Rồi ôm đủ loại tâm tình mà về nhà, vì công việc ngày mai chuẩn bị đủ dụng cụ, tranh thủ cướp nhanh tin tức vào tay. Trong thành phố nhộn nhịp này, một người dân nhỏ bé đều nhớ một số chuyện nhỏ nhặt không đáng kể, nhưng bọn họ vẫn sống không buồn không lo, dù ngoài cửa sổ mua to như thác đổ, nhưng vẫn có thể binh yên mà ngủ. Có vài người, là minh tinh sáng giá, lại suốt đêm đối mặt với cô tịch cả đêm thức trắng không thể ngủ.

Trên màn hình liên tiếp đưa tin, nữ nhân đứng lặng bên cửa sổ, ngơ ngác nhìn bầu trơi đêm đen bên ngoài, còn chưa có mưa. Tim, nháy mắt như muốn nát ra. Chỉ vì một trong số những nhân vật chính trong đó chính là nàng Tả Tĩnh Nhan.

Bề ngoài nhìn vào, nàng và Thành Khanh là cặp tình nhân xứng đôi. Dù tuổi mình so với đối phương lớn hơn nhiều, nhưng vẫn bị mọi người đoán là tốt. Mấy ngày qua, mỗi lần tham dự hoạt động, mình đều bị hỏi đến vấn đề liên quan đến Thành Khang. Tả Tĩnh Nhan đều giả vờ hạnh phúc mà trả lời, không ai biết trong lòng nàng đau đến rỉ máu.

Yêu một người, yêu thương nàng, bảo vệ nàng, dù bị thương một sợi tóc, trong lòng cũng sẽ rất đau. Lúc trước Tả Tĩnh Nhan không hiểu rốt cuộc đó là cảm giác thế nào, cho đến khi nàng nhìn thấy nước mắt của Lăng Vi, mới biết được. Nước mắt của người yêu, so với bị dao đâm chết còn đau hơn gấp 1 ngàn lần, 10 ngàn lần.

Tả Tĩnh Nhan biết dạo này Lăng Vi làm ăn không ổn định, Lăng Vân Đường không ngừng xảy ra nạn. Mỗi ngày nàng đều dậy sớm xem thông báo, vì đó tối có thể về sớm, dù không thể vì Lăng Vi chia sẻ giải buồn, làm cho cô một chút canh gừng cũng được.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon