Chương 165

7.4K 211 14
                                    

Chương 165

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 165

Vết thương trên người Lăng Vi, không chỉ có vết đạn bắn ở ngực, mà còn có tổn thương ở vị trí tư mật. Tối đó, Lăng Vi dính nhiều máu như vậy, hoàn toàn do hai người hoan ái quá mức kịch liệt, hơn nữa Tả Tĩnh Nhan cũng chưa có cắt móng tay, khiến Lăng Vi bị thương trong thân thể.

Mấy ngày qua mỗi lần Lăng Vi đi vệ sinh đều phải để Tả Tĩnh Nhan đỡ đi, một mình ngồi dậy thì đau đến tê tâm. Thấy Lăng Vi đau đến toát mồ hôi đầy đầu nhưng giấu không dám nói với mình, Tả Tĩnh Nhan nhìn thấy trong mắt, thì trong lòng đau muốn vỡ nát, nhưng mà ngoại trừ những vết thương này ra, điều khiến Tả Tĩnh Nhan lo lắng hơn chính tình trạng thân thể Lăng Vi không còn tốt được như trước nữa.

Khi lau người cho Lăng Vi, Tả Tĩnh Nhan phát hiện trên người đối phương ngoại trừ một chút vết thương đã từng thấy quá, còn có thêm nhiều vết thương mới. Mặc dù đã hết bệnh, nhưng mà cổ thân thể gầy gò cùng gò má lõm xuống không thể che dấu được. Trong đó, có vết bầm do gậy đánh, có lưỡi dao cắt đứt gân. Tả Tĩnh Nhan không biết trong khoảng thời gian mình rời đi đã xảy ra chuyện gì, chỉ là nhìn gò má người này lõm xuống thật sâu, thì cũng tưởng tượng được mình khiến cô bị tổn thương sâu thế nào.

Hối hận chưa bao giờ có khiến Tả Tĩnh Nhan đêm không thể chợp mắt, mỗi khi nghe Lăng Vi vào nửa đêm khẽ phát ra tiếng rên vì đâu, nàng cũng sẽ hôn nhẹ lên trán Lăng Vi, lau đi mồ hôi trên người cô. Cuộc sống kéo dài qua một tuần, Lăng Vi sốt cao không giảm, nửa tỉnh nửa mê sau đó mới khôi phục lại bình thường được. Vết thương trên người cô phải nuôi suốt một tháng với lành lại được.

Hôm nay, khi Lăng Vi cùng Tả Tĩnh Nhan còn ôm nhau ngủ chung, thì bị người giúp việc của Qúy gia gõ cửa đánh thức, nói là Qúy Mục Nhiễm ở dưới lầu chờ các nàng. Phải biết là tính cách của Qúy Mục Nhiễm, từ trước đến giờ không thể quá ba lần. Hôm nay, đối phương gọi các nàng dậy sớm như vậy, nhất định là xảy ra đại sự.

Nghĩ vậy, Lăng Vi và Tả Tĩnh Nhan liền đi vệ sinh cá nhân, sau đó vội vã đi xuống lầu. Nhưng khi các nàng đến phòng khách mới phát hiện, Qúy Mục Nhiễm gọi các nàng xuống mặt lạnh nhạt đang ngồi trên bàn ăn, ăn một bữa sáng đầy tinh xảo, giữa mi vũ không có gì là cấp bách, đến nhíu mày cũng không nhíu một cái. Để tỏ lòng tôn trọng, Lăng Vi và Tả Tĩnh Nhan ngồi đối diện Qúy Mục Nhiễm, chờ đợi cô chủ động mở miệng. Hơn 10 phút trôi qua, đối phương vẫn im lặng như cũ uống sữa tươi, xem báo, căn bản giống như không có gặp các nàng vậy.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now