Chương 138

4.5K 233 10
                                    

Chương 138

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 138

Ngày đầu tiên đi làm, gió yên sóng lặng cứ thế qua đi, vì để phòng quan hệ của mình và Ngôn Thanh Hạm bị người trong công ty phát hiện, Lam Khiên Mạch không có về cùng cô, mà đi về trước cách công ty một con phố, chờ Ngôn Thanh Hạm qua đón nàng. Chỉ là nàng còn đang chờ Ngôn Thanh Hạm chưa đến, thì di động trong túi vang lên, nhìn màn hình hiển thị tên Lăng Vi gọi đến lúc này Lam Khiên Mạch mới nhớ đến, mình đã lâu không có liên lạc với Lăng Vi.

"Sao lại gọi cho em lúc này? đừng nói là chị nhớ em quá nha." tiếp điện thoại, Lam Khiên Mạch trêu nói.

''Đúng vậy, chị đây nhớ em muốn chết, có rảnh không? chị muốn gặp em một chút."

"Xảy ra chuyện gì sao?"

Là bạn thân của Lăng Vi Lam Khiên Mạch cũng nghe được giọng đối phương trầm xuống, nàng cảm thấy hôm nay Lăng Vi thật kỳ quái, hình như âm thanh cũng đã khàn đi rất nhiều.

"Không có gì, chỉ muốn gặp em một chút, nếu em không có thời gian..."

"Không, em có thời gian, chị ở đâu, em qua đó liền."

"Chị ở nhà hàng, chút nữa nhắn tin địa chỉ qua cho em."

Lăng Vi nói xong liền cúp di động, nhận được tin nhắn Lam Khiên Mạch báo lại cho Ngôn Thanh Hạm nói Lăng Vi tìm mình có chuyện, sẽ về trễ một chút. Rồi sau đó liền gọi xe đến nhà hàng Lăng Vi ăn cơm.

Gần một tháng không gặp khi gặp lại Lăng Vi thì Lam Khiên Mạch xém chút là nhận không ra cô. Hiện tại khuôn mặt tươi tắn của Lăng Vi đầy mệt mỏi, cả người gầy hơn trước rất nhiều. Nhìn cô im lặng không nói ngồi gần cửa sổ, không ngừng khuấy cà phê trước mặt. Cổ tay bên phải còn băng gạc trắng, nhìn rất chói mắt, trực giác nói với Lam Khiên Mạch, Lăng Vi hôm nay có gì đó rất lạ.

"Em đến rồi, muốn ăn gì không? chị mời." lật menu xem, Lăng Vi hỏi nhỏ. "Chuyện ăn cơm cứ để sang một bên đã, nói cho em biết, chị xảy ra chuyện gì rồi?" trong ấn tượng của Lam Khiên Mạch, Lăng Vi là người luôn cười vui vẻ, bộ dạng lông bông. Mặc dù khi cô nổi giận luôn dọa người, nhưng đa phần thời gian người này luôn rất ít khi nghiêm chỉnh. Hôm nay, nhìn người này không trêu đùa mình, miệng lưỡi cũng không còn xảo quyệt như trước, Lam Khiên Mạch cảm thấy người này càng trở nên quỷ dị.

"Vậy chị gọi phục vụ lấy cho em mấy món đặc biệt nha." Lăng Vi không để ý lời Lam Khiên Mạch hỏi, liền đem thực đơn trả lại cho phục vụ, chỉ là cho dù cô vờ như không có chuyện gì, thì sự mệt mỏi giữa chân mày cũng không thể tán đi được, không thể tránh được ánh mắt của Lam Khiên Mạch.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now