Chương 168

5K 195 22
                                    


Chương 168

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 168

Lăng Vi vừa dứt lời, Ứng Hùng liền lớn tiếng bật cười. Hắn phất tay một cái, liền có thêm chục người từ trong phòng họp của Lăng Vân Đường đi ra, bao vây Lăng Vi và Lăng Long lại. Nhìn những họng súng nhắm vào mình, đoán chừng cũng có ba mươi mấy người. Lăng Vi nghĩ, nếu mỗi người nả một phát, thì mình nhất định thành cái tổ ong vò vẽ.

"Ha ha, Lăng lão bản, à không, bây giờ nên xưng là ngài một tiếng, Lăng tiểu thư, hay là đường chủ tiền nhiệm Lăng Vân Đường đây. Ta không biết ngươi lấy tự tin từ đâu, dám nói ra những lời này với ta. Hay là tính cách lông bông nhãi con kia? hay ngươi nghĩ chúng ta quá nhân từ? thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi lại xông vào. Ta thấy Lăng Kha lão đệ một mình đến hoàng tuyền quá cô đơn rồi, bây giờ ta sẽ đưa con trai bảo bối cùng cùng con gái đi bồi hắn. Tất nhiên, còn có vợ hắn."

"Ứng Hùng, ta sớm biết, ngươi không phải người dễ thu nhận, bất quá ta không ngờ tuổi đã cao, lại còn vì lợi ích không màng cái bộ mặt già nhăn nheo đi tìm Thành Khang hợp tác. Ngươi đang học Việt vương Câu Tiễn nằm gai nếm mật đó hả? hay là vì muốn đạt được mục đích đến cả cái mặt cũng không cần?"

"Lăng Vi! ngươi đừng quên, mạng ngươi còn trong tay ta! bây giờ, cho dù ngươi kêu ai đến, cũng không thể cứu được cái mạng này của ngươi. Qua tối này, ta sẽ trở thành đường chủ Lăng Vân Đường, hắc đạo thành phố X này sẽ lần nữa bị ta đảo loạn!" Ứng Hùng kích động nói, bộ mặt nhăn nheo vì cái cười này vặn vẹo đến khó coi. Nhìn bản mặt xấu đến chó ói của hắn, Lăng Vi trề môi một cái. Lúc này, cửa phòng họp bỗng nhiên truyền đến tiếng bước chân.

"Cọc, cọc, cọc....." nháy mắt, cả phòng đều im lặng mỗi người đều nín thở, chờ đợi người đến là ai. Mồ hôi bên trán Ứng Hùng tuột xuống, hắn từng qua hai lần chết hụt, tự nhiên biết bước đi đồng đều này không phải do người bình thường đi được. Hiển nhiên là cao thủ học võ nhiều năm, mới có thể làm được điểm này.

Khi cửa gỗ chậm rãi được đẩy ra, nữ nhân mặc bộ quần áo đen xuất hiện trước cửa. Trên người cô mặc chiếc sơ mi đen cùng áo khoác dài, bên dưới là quần dài bó màu đen. Nữ nhân rất cao, dù cô không đi boot cao gót, thì so với Ứng Hùng vẫn cao hơn nửa cái đầu. Đôi mắt nâu của cô quét qua những người ở đây, cuối cùng nhìn Ứng Hùng.

"Đã từng, có kẻ nói qua sẽ đem giới hắc đạo trong thành phố X này đảo loạn. Cùng ngày đó, hắn vì những lời nói này mà trả giá."

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now