Chương 149

5.1K 238 6
                                    

Chương 149

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.

Chương 149

Buổi tối mùa xuân, mọi người đều ở nhà đoàn viên, trên đường yên tĩnh chỉ có thể nhìn thấy được vài chiếc xe lái ngang qua, khiến cho con đường thường ngày kẹt xe cũng trở nên buồn tẻ. Tốc độ xe càng lúc càng nhanh, Ngôn Thanh Hạm cũng không tính chậm lại, mà đạp chân ga chạy nhanh hơn trước vài phần.

Đối với cô mà nói, tối nay như là pháo bông đang được bắn chói mắt trên không trung kia, sáng rực một lúc liền để lại trống rỗng. Như là mơ, lộ ra cảm giác như không có thật.

Ngôn Thanh Hạm không ngờ đối đầu với Mạc Lâm lại hạ màn nhanh như vậy, càng không ngờ tối nay ông ngoại lại để mình về. Ở nước ngoài du học, Ngôn Thanh Hạm đã sớm quên có bao lâu không cùng người nhà ăn tết. Lần này cô quay về nước chính là mùa xuân đầu tiên, bị Mạc Lâm đuổi ra khỏi Mạc gia.

Nghĩ đến ánh mắt lạnh nhạt của ông ngoại, Ngôn Thanh Hạm nhíu mày, nắm chặt quả đấm. Nếu như có đường lui khác cô cũng sẽ không chọn làm chuyện như vậy hôm nay, năm mới khiến người khó chịu. Nhưng hiện tại thời gian là tấc vàng tấc bạc căn bản không thể trì hoãn được. Hơn nữa tối nay Lăng Long xuất hiện, Ngôn Thanh Hạm biết đây là kế Mạc Lâm đã bày sẵn, mục đích muốn chia rẽ mình và Lam Khiên Mạch.

Nghĩ lại những chuyện phát sinh gần đây Ngôn Thanh Hạm dừng xe ven đường, tựa đầu vào tay lái không muốn hoạt động. Từ khi vụ tai nạn xa bắt đầu, cô vẫn luôn nghĩ người muốn hại mình chính là đại cữu mình quý trọng nhất, Mạc Sâm. Nhưng mà khi cô nhìn thấy chứng cớ giấy trắng mực đen kia, thì dự đoán cũng được mở ra. Như là gạch đập vỡ thủy tinh không thể dán lại được, cũng không quay về nguyên trạng được.

Đó là sau sinh nhật mình vài ngày, lúc đó mình vì Chiến Mang Tuyền mà cãi vã với Lam Khiên Mạch. Khi đó Mạc Sâm xuất hiện, không thể nghi ngờ chính là một đường đạn nặng ký, khiến Ngôn Thanh Hạm vốn tâm tình phiền não lại càng thêm phiền hơn. Cho nên khi cô nhìn thấy tài liệu Mạc Sâm để quên trên sofa của mình, vì thỏa mãn lòng tò mò Ngôn Thanh Hạm liền giữ lại mở ra xem.

Bên trong chứa cũng không phải là thứ uy hiếp mình, mà là từng dữ kiện hồ sơ chứng cớ liên quan đến Mạc Lôi cùng Lăng Long cấu kết hãm hại mình, muốn mượn vụ tai nạn xe để giá họa cho Mạc Sâm. Nhìn những tấm hình cùng số liệu kia, Ngôn Thanh Hạm chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, trong đầu không ngừng thoáng qua nụ cười của Mạc Lôi, cùng với những thủ đoạn hắn làm sau lưng mình.

Mạc gia là gia tộc truyền thống, Mạc Lâm lại cổ lổ sĩ, tư tưởng bảo thủ bá đạo. Cả đời hắn chỉ có hai nữ nhân, một người chính là vợ hắn, bà ngoại Ngôn Thanh Hạm, cũng vì Mạc Lâm sinh hai anh em Mạc Sâm và Mạc Lôi, còn có mẹ mình là Mạc Vân, khi hắn nghèo khổ nhất, nữ nhân đó vẫn không rời bỏ hắn. Còn một người nữa chính là nữ nhân do hắn một lần uống rượu loạn tính vô tình phát sinh quan hệ bên ngoài.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz