Chương 161

4.9K 203 16
                                    

Chương 161

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 161

"Ngôn tiểu thư, cám ơn ngài đã hợp tác, liên quan đến vụ án kia, chúng tôi nhất định sẽ dùng hết khả năng sớm giải quyết."

"Ừ, vậy nhờ cảnh sát Lâm rồi."

Từ cục cảnh sát đi ra, Ngôn Thanh Hạm đưa tay che đi ánh mặt trời chói mắt, đi trên đường. Hôm nay là lần thứ năm trong nửa tháng cô đến cục cảnh sát rồi. Từng nghĩ là cô và nơi này vĩnh viễn cũng không liên quan đến nhau, không ngờ giờ ngược lại thành khách quen.

Qua bãi đậu xe, Ngôn Thanh Hạm có lái xe đến, bất ngờ lại không muốn lên xe, chỉ muốn yên tĩnh đi một đoạn đường. Từ khi nghi thức động thổ bắt đầu cho đến giờ, tình huống của Ngôn thị cũng không có gì chuyển biến tốt lên được, ngược lại càng lúc càng kém. Giá cổ phiếu lần nữa lại rớt, ngay cả vốn vận chuyển công trình cũng vì ngân hàng không cho vay mà đình trệ không thi công được. Nhìn thấy mai là đại hội cổ đông, đột nhiên nảy sinh dự cảm bất thường trong ngực, khiến cô nhíu mày.

Bước đi từ từ trên đường, bất tri bất giác đã qua nửa tiếng. Đi giày cao gót dưới chân đã bắt đầu ê ẩm, Ngôn Thanh Hạm vẫn như cũ không bắt xe hay kêu người đến đón mình, mà tiếp tục đi đến Ngôn thị. Đã lâu rồi không yên tĩnh như bây giờ, từ khi trở về nước đến này, cô đều bận đủ mọi chuyện, ngay cả thời gian ngẩn người bị đoạt mất hầu như không còn.

Bận rộn bắt đầu là chuẩn bị cho hôn lễ, khi cô sắp trở thành vợ người khác, một người mắc bệnh không thể nói với ai lại đột nhiên thay đổi cuộc sống của cô. Gặp Lam Khiên Mạch, quen biết rồi thích nhau, yêu nhau. Cái này ngắn ngủi vài tháng không đến 1 năm, cô trải qua nhiều thay đổi, cuộc sống trước kia đều là thay đổi không còn gì.

Nghĩ kỹ lại, tựa hồ chỉ có đoạn thời gian đi du ngoạn cổ trấn với Lam Khiên Mạch là lúc an tĩnh nhất. Hiện tại nhớ lại thì trong lòng tràn đầy ngọt ngào. "Tiểu Mạch..." đứng bên lề đường dưới tàn cây, Ngôn Thanh Hạm sờ lớp vỏ sần sùi trên cây, nhẹ giọng nỉ non tên Lam Khiên Mạch. Lúc này, di động để trong túi xách đột nhiên vang lên, Ngôn Thanh Hạm lấy ra nhìn, chính là Lam Khiên Mạch điện đến.

"Thanh Hạm, chị vẫn còn ở cục cảnh sát sao?" nhận điện thoại, Lam Khiên Mạch tỏ ra nóng nảy dị thường.

"Chị đang trên đường về công ty, sao rồi?"

"Không biết có chuyện gì, các cổ đông của Ngôn thị đều đến công ty, nói là muốn tổ chức đại hội cổ đông trước thời hạn! em cũng không biết xảy ra chuyện gì, tóm lại, chị mau về đi."

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now