Chương 65

6.5K 331 49
                                    

Mùi hương tuy nồng nhưng cũng khiến người khác không quá khó chịu, lúc này Ngôn Thanh Hạm mới đưa mắt nhìn nữ nhân kia đang chậm rãi đến gần mình. Cô ta không quá cao dường như chỉ cỡ 1.65m, nhưng vì mang giày cao gót, nhìn cô ta dường như gần bằng mình. Tuổi tác cô ta đại khái cũng chỉ khoảng ba mươi chưa đến bốn mươi, nếp nhăn không rõ ràng, có thể thấy được bảo dưỡng chăm sóc rất tốt.

Cô ta mặc tây trang màu trắng, cả người đậm khí tức nữ cường nhân. Dường như biết ánh mắt mình đang quan sát, cô ta vén mái tóc nâu lên, lộ ra bông tai kim cương lấp lánh bên tai, cười với mình, hàm răng trắng cùng đôi môi mỏng, nhẹ nhàng đủ độ, khiến người khác cảm giác cũng không thấy mất lịch sự, vẫn giữ vững nội liễm của nữ nhân.

Ngôn Thanh Hạm không tránh né ánh mắt thâm ý của nữ nhân này, ngược lại tiến lên bắt tay cô ta. "Vị tiểu thư này, xin chào, xin hỏi cô là..." Ngôn Thanh Hạm điềm đạm hỏi, cô chắc chắn mình chưa từng gặp qua nữ nhân nào như vậy. Đối phương đột nhiên không mời mà đến vào lúc này làm gì?

"Xin chào, Ngôn tiểu thư, hay là Ngôn tổng. Tôi là tổng tài tập đoàn Chiến thị, Chiến Đới Tuyền. Tôi đến đây là muốn cùng cô hợp tác làm ăn." nghe thấy thân phận nữ nhân này, Ngôn Thanh Hạm nhấc chân mày lên. Tuy cô chỉ mới vào nghề, nhưng dùng đến tri thức quan hệ quen biết cùng một số người trong thương trường cũng hiểu đại khái.

Ngôn thị là do cha mình Ngôn Luật dựng nên, chủ yếu kinh doanh bất động sản cùng với các hạng mục liên quan đến giải trí. Ở thành phố X, nền tảng bất động sản của Ngôn thị rất vững mạnh, nhưng vì thời gian sáng lập chưa lâu, chỉ có thể xếp hạng ba trong thành phố. Nhưng mà, đều là của công ty bất động sản, cái này đối với tập đoàn Chiến thị ở thành phố A lại là độc quyền, tuyệt đối là người nổi bật nhất trong giới bất động sản.

Tập đoàn Chiến thị kỳ thực không phải do Chiến Đới Tuyền sáng lập, mà là sản nghiệp của chồng cô ta. Nhưng mà, mấy năm trước tiền nhiệm tổng tài của tập đoàn Chiến thị, vốn là Lam Minh nguyên là tổng tài tập đoàn Lam thị mang tên trước đó đột nhiên bị đột quỵ, khiến toàn thân bại liệt, không thể tự sinh hoạt được, tập đoàn Lam thị dễ dàng rơi vào trong tay Chiến Đới Tuyền.

Bề ngoài xem ra là như vậy, trong lúc Lam Minh đột quỵ Chiến Đới Tuyền cũng không đi không giận, một mình thay hắn tiếp tục vận hành một tập đoàn lớn. Kỳ thực ai cũng biết Chiến Đới Tuyền nữ nhân này không phải người đơn giản. Dù sao, thân thể Lam Minh luôn khỏe mạnh, đột nhiên lại đột quỵ như vậy, muốn nhiều người không tin cũng khó. Hơn nữa Chiến Đới Tuyền kế nhiệm tập đoàn Lam thị liền bị thay đổi toàn bộ máu mặt, thậm chí những nhân viên lâu năm cũng bị sa thải vô cớ, đổi thành người của cô ta, bên ngoài tìm kiếm người khác vào thay người qua đường ai cũng biết rõ.

Ngôn Thanh Hạm cũng không thích tiếp xúc cùng loại người này, cô hiểu rõ, thương nhân đa phần vô tình. Bất luận thế nào thì chung quy vẫn là vợ chồng. Như Chiến Đới Tuyền đem chồng mình hãm hại thành như vậy, chỉ vì muốn đoạt gia sản, loại người này Ngôn Thanh Hạm cũng không dám gặp nhiều. Nếu như không phải vì giữ phép lịch sự, cô cũng sẽ không tiếp chuyện Chiến Mang Tuyền.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now