Chương 95 [H]

10.2K 302 9
                                    

Hỏa lực cực mạnh, rất lớn có thể mang mọi vật trên đời thiêu đốt, cho đến tiêu tan không còn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hỏa lực cực mạnh, rất lớn có thể mang mọi vật trên đời thiêu đốt, cho đến tiêu tan không còn. Trước giờ Ngôn Thanh Hạm không hề biết thì ra khi cơ thể dâng lên dục hỏa, thì đồng thời uy lực cũng mạnh không kém.

Thân thể mềm nhũn không còn bộ dạng, khớp xương như bị đốt vụn. Trong không khí tràn ngập hương vị kem ngọt, cùng lúc đó, còn có mùi vị không nói ra được. Ngôn Thanh Hạm hiểu rõ đó chính là mùi vị tình dục.

Lúc này một người yêu sạch sẽ như mình lại bị thoa kem khắp người. Cổ có, lưng có, ngay cả ngực cùng mông đều thành màu trắng. Cảm giác được cái lưỡi mềm mại của Lam Khiên Mạch đang qua lại gặm mút, Ngôn Thanh Hạm theo bản năng hừ nhẹ một tiếng, cả người hơi cong lên. Cô biết thân thể mình đang trong giai đoạn vô cùng nhạy cảm, cho dù bên trong có thứ khác lấp đầy, nhưng vẫn không thể giải quyết khẩn cấp này.

"Thanh Hạm ướt quá." ngôn ngữ dâm mỹ vang bên tai, chỉ là Ngôn Thanh Hạm không còn sức nghĩ đến những điều đó, càng không có ý muốn phản bác Lam Khiên Mạch. Người vòng qua bàn, tới trước mặt. Lập tức thân thể của mình liền bị đối phương nâng lên, Bốn mắt nhìn nhau, Ngôn Thanh Hạm thu vào ánh mắt trầm ngâm chứa đựng dục vọng thu vào đáy mắt. Một mắt cô cũng không dám nâng lên, sợ mình sẽ bị đôi mắt thâm thúy đó hút vào.

"Thanh Hạm xấu hổ sao? chỗ đó... có cảm giác gì?" nhìn Ngôn Thanh Hạm không muốn nhìn mình, Lam Khiên Mạch thấy cô ngượng quá, cười hỏi. Nàng dùng lòng bàn tay lướt qua nơi ướt át không chịu nổi giữa hai chân, rồi lại cố ý dừng ngay động khẩu đang không ngừng tràn ra nước suối mà vân vê. Thoáng nhìn bụng dưới Ngôn Thanh Hạm không ngừng co giật, nụ cười trên mặt Lam Khiên Mạch càng đậm.

Nàng biết, hiện tại mỗi giây mỗi phút đối với Ngôn Thanh Hạm mà nói đều là sự dằn vặt. Kỳ thực Lam Khiên Mạch cũng không muốn đối đãi với Ngôn Thanh Hạm như vậy, nàng muốn tiến vào người nữ nhân này, yên ổn yêu cô, thương cô, để cho cô hưởng thụ sự vui vẻ tuyệt vời này. Nhưng mà, nếu như làm vậy, thì cuộc hoan ái này sẽ không nhanh chóng kết thúc được. Lam Khiên Mạch không muốn, càng không thể sớm như vậy buông tha Ngôn Thanh Hạm. Cho nên, nàng muốn kéo dài dây dưa cuộc mây mưa này vô kỳ hạn, cho đến vĩnh viễn.

"Lam Khiên Mạch, cuối cùng em muốn gì?" chuyện đến nước này, Ngôn Thanh Hạm còn không nhìn ra Lam Khiên Mạch đang cố ý đùa mình, thì cũng uổng cho cái đầu thông minh của cô. Nếu vậy với người không muốn làm tình ở chỗ như vậy, còn khiến cô nhiều lần như vậy, Ngôn Thanh Hạm chắc sẽ không thể không nổi giận.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now