Chương 139

4.3K 214 15
                                    

Chương 139

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 139

Hành động của Lăng Vi không chỉ kinh động Lam Khiên Mạch, mà còn tất cả mọi người ở đây. Thấy cô cầm chai rượu đi đến chỗ Tả Tĩnh Nhan cùng Thành Khang, hét lớn khiến nhân viên phục vụ chú ý đến cô. Hôm nay Lăng Vi làm ra những hành động kinh người này, khiến nhân viên phục vụ đi lên kéo cô lại, lại cô dùng sức đẩy ra.

Chuyện như vậy cũng khiến Tả Tĩnh Nhan và Thành Khang đang chuyên tâm tính tiền cũng chú ý đến động tĩnh của Lăng Vi bên kia. Hai người vừa quay đầu lại, liền thấy bộ dạng chật vật, tay cầm chai rượu Lăng Vi đứng sau bọn họ. Tả Tĩnh Nhan lúc này biến sắc Thành Khang hơi sững sờ, ngay sau đó liền đổi dạng, giống như chó gặm được xương.

"Chị nói với, hôm nay có chuyện muốn nói, kết quả là nói mình đi hẹn với hắn, đúng không?" Lăng Vi không nhìn Thành Khang, mà lạnh giọng hỏi Tả Tĩnh Nhan, âm thanh cô rất trầm, cả người không ngừng run rẩy. Thấy tình cảnh này Lam Khiên Mạch theo sát đến. Nàng không biết Lăng Vi run rẩy là vì kích động hay tức giận hay là khổ sở.

"Lăng Vi, Thành Khang tìm chị tạm thời có chuyện, nên chị mới cùng hắn ra ngoài ăn cơm." Tả Tĩnh Nhan nói những chuyện này, đầu cùng cố ý cúi xuống thấp. Động tác như vậy, đúng là thích hợp cho cuộc nói chuyện lúc này, ngoại trừ chột dạ Lăng Vi cũng không tìm được lý do gì để giải thích.

Tầm mắt nhìn Tả Tĩnh Nhan khoác tay Thành Khang, Lăng Vi cười lớn. Cái cười đó không có gì vui vẻ, mà lộ ra tức giận cực lớn không biết nên làm gì. Thấy Lăng Vi cười như vậy Tả Tĩnh Nhan theo bản năng đến gần cô, lại bị cánh tay Thành Khang bên cạnh giữ lấy, không động đậy được.

Một màn này Lăng Vi thấy rõ, cô chợt tiến lên trước, đẩy Thành Khang bên cạnh Tả Tĩnh Nhan ra, đưa tay tháo mũ cùng kính trên mặt người kia xuống. Mi mắt nhu hòa, hai trong mắt già đi, lớp trang điểm mỏng tinh xảo, còn có đôi môi căng mọng mình hôn cũng không đủ.

Dung nhan quen thuộc, nhưng lúc này lại khiến Lăng Vi thấy rất xa lạ, đã bao lâu không đối mặt với Tả Tĩnh Nhan như bây giờ? cô nhớ rất rõ, là 23 ngày 05 tiếng. Không ai biết, gần một tháng qua mình làm sao sống.

Sau chiến tranh lạnh lần đó Tả Tĩnh Nhan liền ra ngoài công tác hơn 10 ngày, khi mang hành lý về. Lăng Vi còn nghĩ rằng mình sẽ tức giận, trách nàng đi không tạm biệt, nói không giữ lời. Nhưng mà, khi cô thấy Tả Tĩnh Nhan, thì Lăng Vi phát hiện trong lòng mình chỉ có điên cuồng nhớ nhung, không có chút gì giận dỗi.

Cho đến giờ Lăng Vi vẫn nhớ khi cô dùng giọng ôn nhu nói bốn chữ chị đã về rồi, biểu tình Tả Tĩnh Nhan có bao nhiêu kinh ngạc. Có lẽ mình nên sửa lại tính khí. Nếu như ngay cả người yêu cũng cảm thấy mình là một người rất hung dữ, thì là do ngươi làm còn chưa đủ hoàn mỹ.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now