Chương 114 [H]

8.1K 213 20
                                    

Chương 114 [H]

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

Chương 114 [H]

Cổ ngữ có nói: "Gần đèn thì sáng, gần mực thì đen." những lời này xem ra hiện tại cũng không phải là không có căn cứ. Tả Tĩnh Nhan phát hiện, kể từ khi ở chung với Lăng Vi, suy nghĩ của nàng cũng trở nên bỉ ổi. Nghe vị đồng dao thay đổi, ký ức khi còn nhỏ cũng không bị đánh thức, có cũng chỉ là mắc cỡ xao động cùng nhiệt độ cơ thể tăng cao.

"Nhan Nhan ướt quá." quỳ trong bồn tắm đầu gối có chút đau, Lăng Vi cũng không cảm thấy khó chịu. Cô từng có nhiều bạn giường, mặc dù đa số chỉ là tình một đêm, đến sáng thì thành người lạ. Nhưng đối với bạn gái có yêu cầu cực cao như Lăng Vi cũng muốn chọn kỹ lựa khéo, không phải ai cũng ăn hết.

Bạn giường của Lăng Vi, có thể dùng ưu tú để nói tới. Minh tinh trong giới giải trí, tổng tài tập đoàn lớn, phú nhị đại chói lọi, thậm chí có cả quý phụ có quyền thế, Lăng Vi cũng đã nếm thử. Nhưng mà, cho dù thân phận hay địa vị đối phương thế nào, tướng mạo mỹ mạo như tiên cỡ nào. Lăng Vi cũng chưa từng như bây giờ quỳ trước mặt các nàng, cẩn thận lấy lòng đối phương.

Trên giường Lăng Vi là người thống lĩnh, nếu dùng nữ vương để hình dung cũng không quá. Cô thích từ trên cao nhìn xuống quá trình những nữ nhân đó nở rộ trong tay cô, vì cô điên cuồng, rồi xin cô tha cho. Mà cô cũng thích hưởng thụ quá trình dùng tay thao này, nhất là dùng ngón tay của mình, đem các nàng lên đỉnh, nhưng chưa từng dùng miệng hầu hạ dục vọng của các nàng.

Hiện tại nàng quỳ gối trước người Tả Tĩnh Nhan, tiến lên trước tới nơi hoa viên thần bí nhỏ bé tràn ngập cám dỗ. Vì nước từ bên trong tràn ra, cánh rừng đen còn dính chút hơi nước. Chúng nó không quá rậm, mà rất chỉnh tề xếp hàng. Màu đen thuần túy, phối cùng hơi nước nóng có chút bột men theo bắp đùi, đây hết thảy đều là tình cảm mập mờ.

Cảm thấy Tả Tĩnh Nhan run rẩy, Lăng Vi cũng không dừng lại động tác, mà chậm rãi hoạt động hai tay đặt giữa hai chân. Chỗ đó đã sớm ẩm ướt còn nóng rực, lại trắng mịn tựa như quả đông lạnh. "Lăng Vi, đừng..." Tả Tĩnh Nhan không biết Lăng Vi muốn làm gì, nhìn cô dùng tay ma sát giữa hai chân mình, cảm giác quen thuộc lại xa lạ này lần nữa tràn ra xung quanh người. Tả Tĩnh Nhan vịn chặt vai Lăng Vi, dường như có vậy, thì chân nàng mới không run lên là ngã xuống.

"Nhan Nhan muốn em dừng như vậy sao? nhưng mà, em còn muốn làm chuyện quá hơn nữa nha. Nào, dạng hai chân ra." âm thanh Lăng Vi so với bình thường khàn nhiều hơn vài lần, ngữ điệu kéo dài tràn ngập ám chỉ, tựa như chú ngữ từ xa truyền đến, khiến Tả Tĩnh Nhan theo bản năng mà làm theo lời cô.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIOnde histórias criam vida. Descubra agora