Chương 88

5.7K 265 23
                                    

Tả Tĩnh Nhan không ngờ được, lần nữa cùng Thành Khang gặp nhau, trong tình huống như vậy. Từ sau chuyện xảy ra lần trước, nàng cũng không còn liên lạc với Thành Khang, cũng không có quay về Thành gia. Nói đến Thành gia, không thể không nói đến cha Thành Khang, Thành Quốc. Khi hắn còn trẻ cũng là một diễn viên có tiếng trong giới giải trí. Sau khi lấy một tiểu thư nhà giàu làm vợ, thì mới trở thành tổng tài Kim Thành Thiên địa sản.

Kim Thành Thiên địa sản trụ sở chính thật ra cũng không phải ở thành phố X, vì vài nguyên nhân sau này, mới chuyển đến đây. Đối với Tả Tĩnh Nhan mà nói, Thành Quốc tồn tại như một người nhà. Ban đầu khi nàng 17 tuổi, vì tai nạn xe mà hôn mê suốt 20 năm, khi chiếc xe đâm phải nàng lúc đó cũng chính là chiếc xe chở hàng của Kim Thành Thiên địa sản. 

Không biết là do áy náy hay là nguyên nhân khác, trong thời gian Tả Tĩnh Nhan hôn mê 20 năm qua, chi phí chữa bệnh đều do Thành gia bỏ ra. Sau khi nàng tỉnh lại, Thành Quốc thấy nàng không chỗ nương tựa, liền nhận nàng làm con gái nuôi, giúp nàng tìm tung tích cha mẹ ruột, cuối cùng giúp nàng quay về giới giải trí, từng bước ủng hộ nàng cho đến giờ.

Rất nhiều người đều cho rằng Tả Tĩnh Nhanh thành danh được như vậy là do quy tắc ngầm, thật ra thì, cũng chỉ có Thành Quốc ở phía sau giúp nàng một chút mà thôi. Cũng vì ân tái tạo này, nên Tả Tĩnh Nhan vẫn luôn tồn tại sự cảm kích với Thành gia, coi Thành Khanh nhỏ hơn 22 tuổi xem như em trai ruột mà đối đãi.

Cho nên sau đêm đó khi Thành Khang làm chuyện đó với nàng, điều đầu tiên Tả Tĩnh Nhan cảm nhận được cũng không phải là sợ, mà là ý chí không còn biết nên làm gì. Nàng không hiểu thế giới này rốt cuộc là như thế nào, tại sao giữa con người với con người cũng chỉ có thể tồn tại quan hệ ái dục. Thân tình, chẳng lẽ không quan trọng hơn chuyện đó hay sao?

Đêm đó đưa Thành Khang đi bệnh viện, lần đầu tiên Thành Quốc nổi giận với mình, thậm chí còn tát nàng một cái. Đây cũng không phải lần đầu Tả Tĩnh Nhan bị người khác đánh, nhưng lại là lần đầu tiên bị Thành Quốc đánh. Cho đến giờ, nàng vẫn luôn nhớ người đàn ông có vẻ mặt ôn hòa kia nói với mình cái gì. Hắn nói mình, đừng tưởng cứng rắn quá thì lại đắc ý. Hắn có thể nâng mình lên, thì cũng có thể đạp mình xuống.

Khi đó, Tả Tĩnh Nhan cũng cảm nhận được lòng người khó dò. Càng xem thì nàng mới hiểu được quý trọng thân tình rốt cuộc là như thế nào.

Tả Tĩnh Nhan cũng đã quyết đoạn tuyệt với Thành gia, nếu như không phải sợ Thành Khang ở đây gây chuyện, Tả Tĩnh Nhan căn bản cũng không muốn nói lý với hắn. Chỉ là, tên này quá mức càn rỡ, trong chỗ đông người tự mình động chân tay, bị Lăng Vi nhìn thấy tiếp đó lại bị hất rượu.

"Con mẹ nó mày là thứ gì vậy, nữ nhân của bà mày cũng dám động? sao hả? mày còn muốn nếm thử mùi vị lần trước sao?" Lăng Vi trước giờ mồm miệng không bao giờ biết tiết chế, Thành Khang cũng không còn sợ hãi như lần trước, ngược lại vô cùng ung dung. Cái này khiến Tả Tĩnh Nhan có chút bất an, Thành gia cũng không dễ chọc, nếu vì mình mà khiến Lăng Vi dính líu đến, vậy thì không nên.

"Tôi tưởng là ai, thì ra à đại danh đỉnh đỉnh, đại lão bản Tiêu Tương Các Lăng Vi. Lần trước được ngài chiêu đãi, tôi vẫn còn nhớ. Bất quá tôi chỉ muốn tìm vị hôn thê của mình để khiêu vũ, hẳn là không cản đến cô chứ?"

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now