Chương 94 [H]

12K 322 19
                                    

"Thanh Hạm

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

"Thanh Hạm..." Lam Khiên Mạch thích gọi tên Ngôn Thanh Hạm, bất cứ lúc nào, vô luận chỗ nào, càng không nói nàng đang làm gì, nghĩ gì. Trên thế giới có rất nhiều người trùng tên, mỗi chỗ đều sẽ có một người tên Ngôn Thanh Hạm. Nhưng mà, Ngôn Thanh Hạm thuộc về nàng, cũng chỉ có người này thôi.

Bàn ăn nhà Ngôn Thanh Hạm rất lớn, đều cùng là loại bàn dài trong tiệc lớn ở Mạc gia, vừa lớn lại vừa chắc. Lúc này, cô bị mình đè lên đó, áo lông màu trắng bị mình làm cho nhăn nhúm không chịu nổi, ngay cả váy cũng bị xốc lên không còn nguyên vẹn.

Có lẽ do quá xấu hổ, sau khi nói xong câu đó Ngôn Thanh Hạm cũng không dám nhìn mình, chỉ dùng tay nắm chặt lấy vạt áo, vẻ mặt khẩn trương. Lam Khiên Mạch không nhìn Ngôn Thanh Hạm như vậy, nhưng lại luyến tiếc ngưng lại tiến độ xâm lược. Nàng thực sự muốn nữ nhân này, dù cho mỗi ngày đều gặp mặt, nàng vẫn cảm thấy không đủ.

"Thanh Hạm, em muốn hảo hảo yêu chị." Lam Khiên Mạch nói, chậm rãi cuối đầu xuống, hôn lên cánh môi Ngôn Thanh Hạm. Ở chung với nhau đã lâu, hôn môi là chuyện không còn xa lạ đối với hai người. Chỉ là lúc này Lam Khiên Mạch lại nhạy cảm phát hiện ra Ngôn Thanh Hạm hôn mang theo vào phần khiếp đảm, còn có chút khẩn trương. Vì để cô bình tĩnh lại, Lam Khiên Mạch đưa tay lên vai xoa để an ủi cô, nhẹ nhàng ma sát.

"Tiểu Mạch..." hô hấp không được bình ổn, còn sinh ra vài lần nghiêm trọng cùng lo lắng. Cảm thấy tay Lam Khiên Mạch đã len vào trong áo lông, đang xoa ngực mình qua lớp nội y. Ngôn Thanh Hạm cắn môi dưới, để phòng ngừa chính mình phát sinh âm thanh kỳ quái, nhưng trong lòng cái thẹn cùng sự chờ mong đang giao hòa nhau, càng lúc càng nghiêm trọng.

"Em đây, vẫn bên cạnh chị." Lam Khiên Mạch đáp lời Ngôn Thanh Hạm, sau khi rời khỏi đôi môi đã bị nàng hôn đến đỏ hồng. Quần áo Ngôn Thanh Hạm màu trắng, bao lấy da thịt, mọi thứ đều thuần trắng. Bên bàn cơm còn bày đồ ăn các nàng chưa ăn xong, còn có bánh kem do nàng tự tay làm. Những thứ này căn bản cũng không tác dụng gì, nhưng vì Ngôn Thanh Hạm động tình, đột ngột bị dính vào màu sắc tình dục.

"Thanh Hạm, bộ dạng chị lúc này thật đáng yêu." Lam Khiên Mạch nói xong, kéo áo lông của Ngôn Thanh Hạm ra, rồi giúp cô cởi ra. Không mặc áo, Ngôn Thanh Hạm cảm thấy khô nóng trong người giãn đi rất nhiều, cảm giác lửa thiêu da thịt lúc đầu cũng không còn khó chịu nữa, trở nên mát mẻ không gì sánh được. Nhận thấy ánh mắt Lam Khiên Mạch nhìn mình, Ngôn Thanh Hạm đưa tay che ngực và bụng, ngẩng đầu nhìn Lam Khiên Mạch.

Cái nhìn này, mang theo mê hoặc không nói ra được. Như con mèo nhỏ vô tội, như là yêu nghiệt làm hại nhân gian. Lam Khiên Mạch luôn thấy Ngôn Thanh Hạm có ba loại tính cách, bề ngoài cô cao quý, ưu nhã, không làm chuyện vô lễ. Như mọi người thường biết, hoàn mỹ không chỗ thiếu sót.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu