Chương 81

5.6K 257 17
                                    

Kể cả Tả Tĩnh Nhan và mọi người bên trong không ai ngờ được, Lăng Vi lại làm ra chuyện bỉ ổi như vậy. Nhìn Tả Tĩnh Nhan bị nàng áp dưới người còn chưa tỉnh hồn, xung quanh còn có biểu tình kinh ngạc của các nhân viên, Lam Khiên Mạch trong lòng vỗ tay kêu tốt lắm, vừa nói Lăng Vi đã làm liền. Khi này mình còn nói chị ấy không đủ tích cực, hiện tại cũng đã đem người đè dưới thân rồi.

Trên cổ truyền đến trận trận đau đớn, càng chết người là cái cảm giác tê dại này lại mang đến sự thoải mái. Tả Tĩnh Nhan dùng sức đẩy vai Lăng Vi ra. Ai ngờ nàng càng đẩy, thì người kia lại áp nhiều hơn. Thậm chí còn đưa tay để lên ngực nàng vuốt ve qua lại, tựa như chỗ này chỉ có hai người bọn họ.

Phải biết là Tả Tĩnh Nhan vào giới giải trí lâu như vậy rồi, tuy đóng không ít phim, nhưng chưa hề diễn qua cảnh nóng bao giờ, ngay cả hôn cũng chỉ biết dùng cách nhớ để hoàn thành. Với một bộ phim về đồng tính nữ, thì bộ phim [ Kết thúc ] này không chỉ đề tài mới mẻ độc đáo, mà trong đó những phương diện khó mấu chốt càng khiêu chiến người diễn nhiều hơn.

Trong đó ngoại trừ nhân vật chính gồm hai người thì quan hệ hoàn toàn có thể nói là loạn luân bên ngoài cái vỏ bọc quan hệ sư sinh, còn có rất nhiều cảnh hôn tình cảm mãnh liệt. Cảnh quay hôm nay chính là cảnh mà Tả Tĩnh Nhan vai Trừng Phi Dương cùng Tạ Sương Sương vai Trần Lộ quay cùng nhau lên giường biểu lộ tâm ý với nhau. Tả Tĩnh Nhan chưa từng yêu qua, đối với chuyện nam nữ cũng đã hiểu. Nhưng nói đến chuyện nữ nữ cần phải làm thế nào thì nàng thực sự cũng chỉ là một người bình thường.

Mới vừa rồi, Cao Lâm muốn nàng cùng Tạ Sương Sương diễn phải biểu đạt tâm lý thế nào, khi bị Tạ Sương Sương hôn nên phát sinh □ như thế nào làm thế nào để khiêu khích mình. Chỉ là khi nghe mấy từ lộ liễu như vậy, sắc mặt Tả Tĩnh Nhan vì xấu hổ cũng đã đỏ bừng, ngay cả đầu cũng không dám ngẩng lên.

Lúc đầu diễn, đừng nói là quay cảnh nóng trên giường, ngay cả lời thoại kịch bản Tả Tĩnh Nhan cũng phải lặp lại nhiều lần. Cuối cùng, khi đến cảnh hai người hôn nhau trên giường. Tình cảnh này vốn đã đủ xấu hổ, hơn nữa Tạ Sương Sương còn có ý khác với Tả Tĩnh Nhan, thì số lần phạm sai lầm diễn lại càng nhiều hơn.

Sau nhiều lần diễn, hai người rốt cuộc cũng nắm giữ được bí quyết. Ngay lúc đó Lam Khiên Mạch lại chạy đến. Nhìn thấy nàng cùng Lăng Vi đi vào phòng nghỉ, trong lòng Tả Tĩnh Nhan lại có cảm giác không nói ra được. Diễn lần cuối cũng đã thả lỏng được, nhưng lại có chút thất lạc không nói ra được.

Nhưng, diễn hôn chỉ là mới bắt đầu. Tiếp đó nàng còn phải cùng Tạ Sương Sương diễn cảnh nóng. Vốn là vô cùng lo lắng Tả Tĩnh Nhan cố gắng đem lực chú ý của mình để trên kịch bản, lại không ngờ Lăng Vi lúc này lại làm chuyện như vậy với mình. Không mặc bra bộ ngực bị đối phương dùng lực không nhẹ không nặng bóp lấy, không kịp phòng bị, Tả Tĩnh Nhan nhịn không được hừ nhẹ một tiếng.

Thanh âm kiều mị mang chút ngượng ngùng, non nớt nhu nhược đồng thời cũng kéo dài. Không chỉ Lăng Vi gần nàng nhất nghe thấy được, mà ngay cả Cao Lâm cũng phải dừng lại động tác mà nhìn các nàng.

"Thoải mái không? bị tôi hôn như vậy thoải mái, hay là bị tiểu nha đầu kia hôn thoài mái hơn?" Lăng Vi tựa đầu ghé vào tai Tả Tĩnh Nhan nhỏ giọng nói. Bởi vì khoảng cách này quá gần, Tả Tĩnh Nhan có thể cảm nhận được rõ ràng Lăng Vi đang thở dốc, cùng hương rượu nhàn nhạt trong miệng cô. Người này đã lâu rồi không có đến gần mình như vậy, mùi vị cùng thân mật khiến Tả Tĩnh Nhan trầm mê không ngớt, rồi cũng không thể nào ác độc mà đẩy đối phương ra.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now