Chương 85

6.4K 366 28
                                    

Editor: nhắc lại lần nữa, thím nào ko comment đọc xong ko vote thì lông chân mọc dài cạo ko hết nha, à thêm bonus phần lông nách nữa, dạo này lười post ghê luôn, thấy người đọc thì nhiều mà ko mấy ai nói gì, tui hờn đọc mà ko nói gì suốt đời vạn niên thụ đi nha =='

---///---

Thời gian rất nhanh đến ngày 11 tháng 5, ngày này đối với thành phố X mà nói có rất nhiều đều phải phá lệ nhộn nhịp. Bởi vì, hôm nay là ngày của cháu gái Mạc Lâm, thiên kim của tổng tài Ngôn Luật - Ngôn thị, trước mắt là tổng giám đốc Ngôn thị - Ngôn Thanh Hạm sinh nhật 29 tuổi. Mạc gia luôn chú trọng lễ nghi cùng xếp hàng dài, nhất là vãn bối mà Mạc Lâm yêu thương nhất. Ngôn Thanh Hạm sau khi về nước mở một bữa tiệc sinh nhật, nhất định sẽ không bình thường.

Một tháng trước, Mạc Lâm cũng đã bắt đầu mở yến hội cho Ngôn Thanh Hạm. Mời nhiều khách quý đến, mỗi một bàn ăn cho dù là nhỏ nhất cũng phải trải qua nghiệm chứng của hắn mới được thông qua. Nghĩ đến chẳng qua chỉ là một cái sinh nhật của Ngôn Thanh Hạm mà Mạc Lâm lại coi trọng như vậy, người Mạc gia cũng phải ghen tỵ, nhưng cũng không thể đến hỗ trợ.

Chỉ cho dù yến hội hôm nay là của nhân vật chính, vậy thì hiện tại Ngôn Thanh Hạm đang làm gì? có lẽ, chỉ có Lam Khiên Mạch mới biết.

"Thanh Hạm, sinh nhật vui vẻ!" một tô mình trường thọ nóng hổi được bưng lên, Ngôn Thanh Hạm mặt đầy nụ cười nhìn Lam Khiên Mạch, đưa tay ôm lấy nàng. "Em a, nói với chị đến mười mấy lần sinh nhật vui vẻ rồi, sao vậy? em muốn chị càng lúc càng già đi sao?" nữ nhân có hoàn mỹ đi chăng nữa thì cũng sẽ để ý đến tuổi tác của mình. Nghĩ đến cô cũng đã 29 tuổi rồi, Ngôn Thanh Hạm không khỏi có chút lo buồn. Nhất là, Lam Khiên Mạch cũng chỉ mới 25 tuổi.

"Làm gì có? em đương nhiên là luôn mong Thanh Hạm vĩnh viễn trẻ hơn nữa. Bất quá, cho dù Thanh Hạm già rồi, cũng là một thái thái đẹp nhất thế giới." Lam Khiên Mạch dùng đầu cọ lên cổ Ngôn Thanh Hạm, rồi hôn lên vài cái. Nhìn thấy bộ dạng nàng khôn khéo còn tham lam, Ngôn Thanh Hạm vẫn ăn mỳ để nàng tùy ý làm càn.

"Thanh Hạm hôm nay mấy giờ mới về?"

"Ăn xong tô mì này chị sẽ về Mạc gia, bữa tiệc bắt đầu lúc 6 giờ, chị phải đi chọn quần áo trước còn phải trang điểm. Khi nào kết thúc chị cũng không xác định, nhưng sẽ tận lực sớm về bồi em."

"Ừm, Thanh Hạm thật ngoan."

Lam Khiên Mạch nói xong, dùng ngón tay lướt qua xương xanh quai dưới lớp áo của Ngôn Thanh Hạm. Nhìn đối phương vì động tác của mình mà khuôn mặt ửng đỏ, cô đúng là không nỡ bỏ người này để quay về quay về Mạc gia. "Thanh Hạm, phải nhớ kỹ, chị là của em. Bữa tiệc tối này, không cho phép uống nhiều rượu, không cho tùy tiện cười với người khác. Nếu Thanh Hạm còn dám trêu chọc một cuồng phong lãnh điệp theo về, em xem ra phải... trừng phạt chị thật nặng đó nha.''

Những lời này nghe như là uy hiếp, thực chất thì đang vì mình kiếm cớ cho chuyện tư dục. Cảm thấy tay Lam Khiên Mạch đang xoa bóp trước ngực mình, Ngôn Thanh không chú ý thân thể lại dâng lên cảm giác quái dị, đẩy tay nàng ra, nhưng cảm thấy sức mình quá lớn, lại vội nắm tay Lam Khiên Mạch lại xoa mấy cái. "Không cho phép làm loạn, em ở nhà nghỉ ngơi, chờ chị về."

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now