Chương 8

12.6K 473 29
                                    

Một đường đi ra khỏi Tiêu Tương Các, Ngôn Thanh Hạm cũng không hề để ý đến ánh mắt của những người xung quanh, vẫn thản nhiên mà đi ra khỏi cửa, ngay cả cái liếc mắt cũng không để lại. Lên xe, cô lấy di động trong túi xách ra, ấn số điện thoại riêng của Tạ Sương Sương. Vài phút sau, bên kia mới truyền đến âm thanh mười phần sức sống quen thuộc.

"A lô! Ngôn Ngôn? Sao bồ lại gọi cho mình lúc này?" Nghe qua giọng Tạ Sương Sương đang nói chuyện thì cũng có thể đoán ra được cô đang ngồi chơi cùng với những người bạn của mình, tâm tình có vẻ như rất hưng phấn. "Mình có chuyện tìm bồ, trong vòng 10 phút, đến nhà mình.'' Ngôn Thanh Hạm vừa dứt lời, điện thoại bên kia liền không còn âm thanh nào nữa. Vốn là tiếng nhạc huyên náo cũng ngừng lại, ngay cả giọng Tạ Sương Sương cũng trở nên nghiêm túc.

"Ngôn Ngôn, mình còn đang quay phim, không đi được." Không thể không nói, diễn kiểu này cũng thật là vụng về.

"Mình không biết bồ đang quay phim hay tăng ca, cho dù là trên sân khấu cũng phải xuất hiện trước mặt mình trong vòng 10 phút."

"A... Ngôn Ngôn."

"Vậy thôi, mình cúp, gặp lại sau."

Ngôn Thanh Hạm nói xong cũng không để cho Tạ Sương Sương kịp phản ứng lại, liền cúp điện thoại mắt nhìn ba chữ lớn Tiêu Tương Các, chân đạp gas lái về nhà mình. Chuyện hôm nay, coi như là một bộ phim bỏ quên đi. Bắt đầu từ bây giờ, cô vẫn là Ngôn Thanh Hạm trước đó, Tiêu Tương Các, Lam Khiên Mạch, những chuyện này cùng cô sẽ không còn bất cứ quan hệ gì.

Bởi vì đường đi cũng không xa, Ngôn Thanh Hạm chỉ lái 15 phút là tới nhà mình. Ngừng xe trong nhà để xe, đi thang máy lên lầu, đúng lúc nhìn thấy con người giàu sức sống đứng ngay hành lang. Cô ấy quay đầu nhìn thấy mình, căn bản cũng không có lên tiếng liền vọt tới, nhào vào ngực mình.

"Ngôn Ngôn thúi! Ngôn Ngôn xấu! Bồ thật đáng ghét! Người ta đang chơi với bạn trai mới vui vẻ! Bồ lại gọi điện làm người ta đang đào hoa phải chạy đi!" Nghe người trong ngực than thở, Ngôn Thanh Hạm bất đắc dĩ đẩy cô ra. Nếu như là lúc trước, cô còn áy náy mà an ủi người này. Nhưng mà hôm nay, thiện tâm của cô sớm bị chuyện của Tiêu Tương Các làm cho không còn, mà tên đầu sỏ này còn dám ở chỗ mình nói không phải?

"Chúng ta đi vào rồi nói." Ngôn Thanh Hạm cầm thẻ mở cửa ra, hai người đi vào phòng ngồi lên sofa. Đây là căn hộ Ngôn Thanh Hạm khi vừa về nước dùng tiền của mình mua, mặc dù không sang trọng bằng biệt thự Ngô gia, nhưng cũng là một khu chung cư sang chảnh của thành phố X.

Thân là người Ngôn gia, nhưng Ngôn Thanh Hạm cũng không có nhiều thói quen của một đại tiểu thư. Cô cũng không thích xe sang, một chiếc Porsche xài ba năm cũng chưa thay. Càng không thích nhà xa hoa, vì vậy mới dời khỏi biệt thự Ngôn gia, một ở tại căn hộ bình thường này. Ngoại trừ Tạ Sương Sương và chính cô thì cũng không có ai đến nơi này, có thể nói, đây cũng là nơi ở bí mật của Ngôn Thanh Hạm.

"Ngôn Ngôn, bồ tìm người ta đến gấp như vậy làm gì?" Uống coffee trước mặt, đôi mắt xanh đen đầy đáng thương của Tạ Sương Sương nở to nhìn chằm chằm chờ đợi Ngôn Thanh Hạm. Cô là một đứa con lai, cha là ông chủ mỏ than đá thành phố X, mẹ là một diễn viên múa người Canada.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIМесто, где живут истории. Откройте их для себя