Chương 28 [H]

15.6K 456 25
                                    

Hơi nước nóng bốc lên khiến cả phòng tắm được bao phủ bởi một làn sương mù, tầm mắt của cả hai cũng đã bị che kín không thể nhìn thấy được cảnh vật chung quanh. Nếu Như không phải trên người mình còn có sức nặng trên ngực còn có cảm giác bị đè ép, Ngôn Thanh Hạm còn nghĩ ở chỗ này ngoài mình ra sẽ không còn ai khác nữa.

"Thanh Hạm nhìn bề ngoài đứng đắn như vậy, bên trong lại rất khó đoán nha. Cám ơn cô lần trước cho tôi mượn nội y, rất là vừa." tiếng nói Lam Khiên Mạch vang bên tai, nhiệt phảng phất bên tai mình rất gần. Âm thanh chậm rãi êm ái như đang nói chuyện thường ngày, bên trong còn mang theo vẻ trầm khàn. Không hề khó nghe, ngược lại càng trở nên hiểu biết cùng mị hoặc.

"Vừa thì tốt rồi." Ngôn Thanh Hạm cũng không muốn trong tình hình như vậy nói đến chuyện nội y, cô chỉ muốn Lam Khiên Mạch đứng lên khỏi người của mình, còn không mình sẽ nhích ra. "Thanh Hạm, ôm tôi chung một chỗ như vậy, cô sẽ có cảm giác sao? Có thấy đặc biệt muốn không? Hay là cảm thấy thân thể rất là nóng?"

"Lam Khiên Mạch, đừng càn quấy." nghe vấn đề Lam Khiên Mạch nói, khuôn mặt Ngôn Thanh Hạm vốn đã ửng hồng lại càng đỏ hơn. Phản ứng của cô giống như đứa bé bị nhìn trúng suy nghĩ, vừa non nớt lại hốt hoảng. "Ha ha, Thanh Hạm phản ứng cũng thật khả ái nha. Cô biết không? nữ nhân đối với tình dục luôn có khát vọng, bắt đầu cũng là từ người bạn đời của cô ấy. Tôi chỉ mới ôm cô, cảm giác được ngực tôi đang nằm trên ngực cô, bên dưới của tôi cũng đã ướt một mảng."

"Lam Khiên Mạch, cô thật sự là nữ nhân sao?" Ngôn Thanh Hạm mở to hai mắt nhìn người trước mặt mình, không dám tin những lời nói phóng đãng như vậy lại xuất phát từ miệng của một nữ nhân có thân thể giống như mình. "Ha ha, tôi có phải nữ nhân hay không, Thanh Hạm biết rõ nhất. Cô có thì tôi cũng có, thậm chí so với cô còn nhiều hơn. Nếu cô muốn kiểm tra thân thể này, cắm vào trong cũng không phải là không được."

"Đừng nói nữa." cho dù đối với việc quan hệ trong lòng không nóng vội, nhưng Ngôn Thanh Hạm cũng không phải là không hiểu được phương diện thông thường kia. Mạc gia nghiêm khắc gia giáo khiến cô được dạy dỗ tu dưỡng khí chất vô cùng tốt, trong xương nội liễm cũng rất bảo thủ. Hôm nay nghe Lam Khiên Mạch nói chuyện ấy lộ liễu như vậy, Ngôn Thanh Hạm chỉ cảm thấy xấu hổ không chịu nổi, hận không thể tìm được hai miếng bông gòn che tai mình đi.

"Thanh Hạm đúng là đứa nhỏ ngoan, chỉ nghe mấy lời như vậy thôi mà đã xấu hổ rồi, nếu như tôi làm chuyện quá đáng hơn, cô sẽ như thế nào chứ?" Lam Khiên Mạch nói xong, thì thân thể của mình liền sát hợp lại với Ngôn Thanh Hạm. Cảm thấy nàng đang dùng địa phương giữa hai chân để ma sát trên bụng mình, cái xúc cảm trơn nhẵn kia không phải là nước, cũng không phải là xà phòng tắm, mà là... nghĩ vậy, Ngôn Thanh Hạm ngốc người tại chỗ, không biết nên làm gì cho phải.

"Dáng vẻ Thanh Hạm ngẩn người thật là đáng yêu, cô biết cô bây giờ khiến tôi có cảm giác tốt thế nào không? Tôi muốn đem cô đè xuống giường, tiến vào cái nơi mà chưa bị bất kỳ ai chiếm lấy. Nơi đó nhất định rất là chật, càng nóng, sẽ càng vui vẻ hớn hở đón chào tôi. Tôi muốn một lần rồi lại một lần nữa muốn cô, cho đến khi cô cầu xin tôi tha cho, đến khi cô bị tôi làm cho đầu óc mơ hồ. Dĩ nhiên, tôi cũng muốn cô muốn tôi, muốn cô hầu hạ tôi giống như tôi đã liếm cho cô. Tôi rất muốn biết, nữ nhân như cô đây, nếu làm chuyện ấy bộ dạng sẽ như thế nào?"

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIOnde histórias criam vida. Descubra agora