Chương 164

5.7K 243 30
                                    

Chương 164

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 164

"Nhan Nhan, em muốn uống rượu." vào một buổi tối, người trên giường phát ra âm thanh nũng nịu, lời nói ra khiến Tả Tĩnh Nhan đen mặt. Nàng ngẩng đầu nhìn tay trái còn đang gõ gõ, sắc mặt Lăng Vi vẫn tái nhợt như cũ. Không cần nói chữ không, ánh mắt cũng khiến cho yêu cầu của người kia thụt lại.

"Em bị thương còn chưa khỏe, không cho phép uống rượu. Không chỉ bây giờ không được uống sau này em cũng không được uống." Tả Tĩnh Nhan lạnh giọng nói, vén chăn lên xem lớp băng vết thương trên người Lăng Vi, khi nhìn đến nháy mắt đôi mắt già sắc trong con ngươi thoáng qua một tia nồng đậm đau lòng không thôi. Càng nhiều hơn chính là áy náy.

Thân là người trong cuộc, Lăng Vi đem biểu tình Tả Tĩnh Nhan thu vào mắt, cô thu hồi bộ dạng cà nhỗng, đưa tay phải ra ôm lấy Tả Tĩnh Nhan. "Nhan Nhan, chị không cần phải tự trách nữa, em bị thương không liên quan đến chị, Chỉ cần chị ở bên cạnh em, vô luận muốn trả giá ra sao, em cũng sẽ không chùn bước mà làm. Nhưng em muốn chị đáp ứng em, sau này không được làm cái kiểu tự nguyện hy sinh ngu xuẩn kia để bảo vệ em nữa, được không?"

"Ừ, chị biết rồi, chị sẽ không, sẽ không bao giờ nữa."

"Ha ha, Nhan Nhan thật ngoan, đến, cho em hôn một cái." thấy Tả Tĩnh Nhan đáp ứng mình, Lăng Vi cười nói, nhìn Tả Tĩnh Nhan nghe vậy liền ngượng ngùng cắn môi dưới, bộ dạng nhỏ bé khiến Lăng Vi hận không thể đem người này đè xuống mà dày vò một phen. Chỉ là với xương cốt cô hiện tại, ngược lại có chút khó khăn.

"Em bị thương còn chưa khỏe, không được..." Tả Tĩnh Nhan muốn nói Lăng Vi thương còn chưa khỏe, không được muốn mấy chuyện kia, lời này chỉ nói được một nửa, ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cắt ngang. Tả Tĩnh Nhan bước nhanh qua mở cửa, khi nhìn thấy Qúy Mục Nhiễm đứng sau đó, liền nhường đường cho cô đi vào. Cho dù đây không phải lần đầu đối mặt với Qúy Mục Nhiễm, nhưng Tả Tĩnh Nhan vẫn rất khẩn trương, đồng thời còn có chút cảm giác quen thuộc không giải thích được.

Khí tràng trên người Qúy Mục Nhiễm quá mạnh mẽ, đó là khí thế ít người có được. Như là thống lĩnh thiên hạ, chúa tể vạn vật thương sinh đế vương. Chỉ cần ở chung một căn phòng với cô, dù là ngươi không thấy được cô, hoặc cách cô vài thước, cũng có thể cảm giác được khí tức tản ra từ trên người cô, lạnh như băng, cao ngạo, lạnh lùng, rõ ràng. Như khối đá băng phát tán khí lạnh ra xung quanh, khiến người thở cũng thấy lạnh theo.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now