Chương 134

5.3K 223 4
                                    

Chương 134

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 134

Mặc dù Lam Khiên Mạch bị thường chỉ là ngoài da, nhưng cũng phải ở bệnh viện nghỉ ngơi hơn nửa tháng. Ngày xuất viện Ngôn Thanh Hạm dọn dẹp số đồ của hai người cũng không nhiều, mỗi khi Lam Khiên Mạch đòi giúp thì sẽ bị ánh mắt của cô ngăn lại. Ý cũng rất rõ, tay trái em bị thương còn chưa lành mau ngồi về chỗ cho chị.

Vì vậy sợ Ngôn Thanh Hạm lạm dụng uy quyền, Lam Khiên Mạch không thể làm gì hơn là ngồi im.

Trước khi xuất viện Ngôn Thanh Hạm cũng đi tìm bác sĩ trị liệu cho Lam Khiên Mạch hỏi thăm về tình trạng của nàng. Vết thương trên người nàng, trừ trên mắt cá chân cùng ngón tay trái bị gãy ra thì những chỗ khác cũng đã ổn định lại. Dù không được hoạt động mạnh nhưng vận động với chế độ vừa phải thì vẫn có thể kiện thể giúp vết thương khôi phục ổn định lại.

Thấy Ngôn Thanh Hạm nói chuyện với bác sĩ, Lam Khiên Mạch bĩu môi, rất muốn ra ngoài trước. Có trời mới biết, nằm viện nửa tháng nay nàng chịu đựng khó khăn bao nhiêu nay, trừ mỗi sáng chỉ có cháo trắng không đổi ra, thì là không ngừng uống thuốc kiểm tra, Lam Khiên Mạch cảm thấy, nếu nàng tiếp tục ở bệnh viện, thì không thành đồ ngốc cũng sẽ sẽ bị điên.

"Được rồi, đi thôi.'' đợi hồi lâu, Ngôn Thanh Hạm rốt cuộc cũng nói xong với bác sĩ. Nhìn mặt cô đầy thỏa mãn nắm tay mình, cảm giác như sắp thành tiên vậy, mới bước ra cửa bệnh viện, bầu không khí đã lâu liền xông vào mặt. Lam Khiên Mạch giang hai tay, tham lam hô hấp. Nếu không phải Ngôn Thanh Hạm kéo nàng không cho nàng lộn xộn, thì nàng sẽ chạy hai vòng quanh bệnh viện này.

"Thanh Hạm, bây giờ chúng ta đi đâu?" sau khi xuất viện, Lam Khiên Mạch vô cùng hưng phấn, nhìn nàng ôm Cát Cát, chớp mắt hỏi, nụ cười rực rỡ như ánh mặt trời, không nhịn được Ngôn Thanh Hạm đưa tay ra, sủng nịch sờ đầu nàng. "Chị có nhờ người đến đón chúng ta, dù sao ở thành phố A cũng không có chỗ đi dạo, chúng ta về thành phố X được không?"

"Ừm, vậy nghe Thanh Hạm." hai người ngồi lên chiếc xe cách đó không xa, lái đến thành phố X. Dọc theo đường đi, Lam Khiên Mạch vùi người trong ngực Ngôn Thanh Hạm, lúc thì sờ mặt cô, lúc thì nghịch tóc cô. Lúc này Ngôn Thanh Hạm đột nhiên nắm tay nàng lại, kéo cả người nàng lên.

"Ngô, Thanh Hạm thật nhỏ mọn, không phải chỉ sờ khuôn mặt nhỏ một tí thôi sao? sao cả nằm cũng không cho chứ?" Lam Khiên Mạch vô cùng ủy khuất nói, trong đôi mắt đỏ lại hiện lên nụ cười. "Tiểu Mạch, chị muốn hỏi em một vấn đề, hy vọng em thành thật trả lời chị." Ngôn Thanh Hạm vẻ mặt nghiêm túc cũng khiến Lam Khiên Mạch nghiêm túc theo, nàng ngồi thẳng người cùng Ngôn Thanh Hạm bốn mắt nhìn nhau, chờ đợi cô hỏi.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now