Chương 137

5K 220 16
                                    

Chương 137

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

Chương 137

Ngôn Thanh Hạm không biết vì sao Mạc Sâm lại tìm mình lúc này, nhưng trực giác nói với cô mục đích đối phương đến không hề đơn giản. Nhìn Lam Khiên Mạch ngồi đối diện mình, Ngôn Thanh Hạm theo bản năng muốn nàng tránh đi. Nhưng mà lời trong họng muốn ra cuối cùng lại nuốt về.

Người yêu không có gì là không thể chia sẻ. Lam Khiên Mạch đã thẳng thắn với mình, thì mình cũng không nên gạt nàng chuyện gì nữa. Dù biết những chuyện này chỉ sẽ tăng phiền phức với Lam Khiên Mạch, nhưng Ngôn Thanh Hạm tin đối phương cũng sẽ giúp mình chia sẻ. Huống chi hai người các nàng đã sớm thành một thể không chia lìa được.

Lam Khiên Mạch ngồi cách Ngôn Thanh Hạm vài bước dĩ nhiên nhìn thấy được biểu tình khó xử của đối phương, nàng không biết bối cảnh Mạc gia, càng không biết vị đại cữu này rốt cuộc là thần thánh phương nào. Chỉ là nhìn biểu tình Ngôn Thanh Hạm không vui như vậy trong lòng Lam Khiên có chút đắn đo với vị đại cữu chưa từng gặp mặt này.

Cũng không lâu sau Mạc Sâm được thư ký dẫn đến phòng làm việc. Hắn nhìn thấy Lam Khiên Mạch ngồi bên trong, có chút sững sốt, ánh mắt nhìn Ngôn Thanh Hạm có sự nghi ngờ. "Đại cữu đến, mời ngồi." Ngôn Thanh Hạm vẫn đối đáp lễ độ, dù trong lòng có bao nhiêu ghét thì cô tuyệt đối không biểu hiện trên mặt.

Có thể nói cô và Lăng Vi là hai người cực đoan khác nhau, tính khí Lăng Vi nóng nảy chỉ cần có ai chọc cô ấy thì cô ấy sẽ ăn miếng trả miếng lập tức, có khi trả lại đối phương gấp chục lần. Còn Ngôn Thanh Hạm cho dù ai mạo phạm nàng cũng không để ý chuyện lớn hay nhỏ, thì cô cũng không có xử đối phương ngay tại chỗ.

Cô có tính cách bình tĩnh, đầu óc thông minh, càng biết cách làm sao đánh bại một người mà không mất nhiều sức, bị cô để mắt đến không biết là người đó trêu chọc Ngôn Thanh Hạm ở đâu thì cũng sẽ nếm mùi, so với Lăng Vi trực tiếp đáp lại thì Lam Khiên Mạch lại thích cách của Ngôn Thanh Hạm hơn. Cho nên hai người bọn họ thường bị Lăng Vi nói là cái nhóm mưu mô.

"Đại cữu đến lúc bận rộn tìm Thanh Hạm có chuyện gì không?" thư ký mang trà lên, Ngôn Thanh Hạm uống một hớp, hỏi nhỏ" Ha ha, Ngôn Ngôn, xem cháu nói không lẽ đại cữu không có chuyện gì thì không thể đến tìm cháu sao? hay là nói, cháu đang ở đây giở thủ đoạn gì sợ ta nhìn thấy?"

Mạc Sâm vừa mở miệng chính là giọng điệu đâm thọc, nghe hắn nói rõ ràng ám chỉ Ngôn Thanh Hạm vẫn tỉnh bơ, bên trọng thực sự đã nổi giận. Cô có thể để Mạc Sâm nói nhục mình, dù sao hắn cũng là trưởng bối, nhưng Lam Khiên Mạch thì khác. Nàng là bạn gái mình không liên quan đến Mạc gia, Mạc Sâm sao có tư cách nói Lam Khiên Mạch?

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIOnde histórias criam vida. Descubra agora