Chương 111

5.3K 211 11
                                    

Chương 111

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 111

Đèn chiếu trên mặt Tả Tĩnh Nhan, khiến khuôn mặt nàng vốn nổi bật màu trắng càng trắng thêm, con ngươi lóe tinh quang, bên trong là do nước mắt đọng lại phản xạ mà thành, rực rỡ đẹp mắt. Lướt qua con mắt mang theo hơi nước, Lăng Vi thấy được biểu tình luống cống của mình từ trong đó, còn có dung nhan không thể quen thuộc hơn được nữa.

Không biết khi nào trong mắt Tả Tĩnh Nhan cũng chỉ có chính mình.

"Nhan, em yêu chị." nói ra miệng cũng không phải thích mà là yêu. Trước đây Lăng Vi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nói với ai chứ này từ miệng mình. Yêu không chỉ đơn giản là một từ, mà nó còn có trách nhiệm, nghĩa vụ cũng là thể hiện vô hạn của tình cảm. Cô chưa từng yêu ai, không hiểu yêu một người là cảm giác như thế nào.

Cô đã từng cảm giác mình đối với Tả Tĩnh Nhan là đặc biệt, nhưng chưa từng nghĩ mình sẽ cùng nàng tiến đến một bước kia. Nhưng mà lúc này ngưng mắt nhìn nữ nhân đang xem mình làm ổ trong ngực. Một cái được gọi là cảm giác vĩnh hằng chợt nhảy vào đại não Lăng Vi, trực bức nơi sâu nhất trong đáy lòng của Lăng Vi.

Lúc này Lăng Vi sinh ra cảm giác cô sẽ sống cùng Tả Tĩnh Nhan cả đời. Tình yêu các nàng vẫn kéo dài đến địa phương rất xa.

"Lăng Vi ôm chị một cái được không?" nước mắt theo viền mắt chảy xuống dọc theo gương mặt rơi trên giường. Tả Tĩnh Nhan từ một nữ nhân không thích khóc cũng ít rơi lệ trước mặt người khác. Nhưng hiện tại dòng dịch thể nóng bỏng vẫn không thể khống chế mà tràn ra.

Nàng tựa lên người Lăng Vi, chủ động thân cận, khuôn mặt trắng mang theo lệ ngân không giấu được độ cong khóe môi. Nếu như nhớ không lầm thì đây là lần đầu nàng chủ động. Trước đây dù là ôm hay hôn nàng vẫn luôn chịu đựng im lặng để Lăng Vi làm cho mình tất cả.

Rốt cuộc đã bao lâu không nghe được có người nói yêu nàng, Tả Tĩnh Nhan không nhớ được. Nàng chưa bao giờ yêu, ngay cả tinh thần cùng bạn bè cũng rất ít. Trong lòng Tả Tĩnh Nhan vẫn có một kết cục không giải được. Nó giống như vết sẹo trên người, thời khắc nhắc nàng chính mình đã từng có bao nhiêu kinh khủng.

Khi còn trẻ bán đứng thân thể cùng từng trải khiến Tả Tĩnh Nhan canh cánh trong lòng chỉ cần nghĩ đến đoạn quá khứ đen tối, nàng lại tự trách rất nhiều. Nàng từng nói qua không hối hận quyết định trước đây. Nhưng mỗi khi cùng Lăng Vi chung đụng tả Tĩnh Nhan cảm giác mình không xứng với nữ nhân này.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now