Chương 166

4.8K 200 25
                                    

Chương 166

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 166

Tả Tĩnh Nhan choáng váng, có thể nói khiến Lăng Vi bị dọa sợ. Cô hốt hoảng đem người ngất xỉu ôm vào ngực bế vào phòng, không hiểu vì sao chỉ nói có mấy câu với Tả Tĩnh Nhan rồi ngất xỉu. Cũng không lâu sau, người nằm trên giường tỉnh lại. Nhưng mà, khi nàng tỉnh lại lại không có mở miệng nói chuyện, mà chỉ đờ đẫn ngẩn người.

Tình trạng chưa bao giờ phát sinh khiến Lăng Vi bất an, cô ôm lấy Tả Tĩnh Nhan, vỗ về lưng đối phương, bên tai nói với có mình ở đây. Mặc dù tò mò vì sao Tả Tĩnh Nhan đột nhiên lại kích động như vậy, thậm chí còn ngất xỉu. Nhưng Lăng Vi biết, hiện tại cũng không phải lúc hỏi chuyện, chỉ có thể chờ tâm Tả Tĩnh Nhan bình tĩnh lại, cô mới có thể hỏi.

"Lăng Vi... chị tìm được nàng." nửa giờ sau, Tả Tĩnh Nhan mới nói ra một câu không đầu không đuôi. Lăng Vi nghi ngờ nhíu mày, không hiểu 'nàng' đó là ai. "Nhan Nhan, chị bình tĩnh lại đã, nói em biết chị tìm được ai?" Lăng Vi mơ hồ cảm thấy, Tả Tĩnh Nhan rất có thể đã tìm được dấu vết của con gái, trên đời này, có thể khiến Tả Tĩnh Nhan mất khống chế như vậy ngoại trừ mình, thì chỉ sợ cũng còn mỗi người kia.

"Phải, Lăng Vi chị tìm được con gái rồi, nàng không có chết, nàng vẫn còn sống!" lời Tả Tĩnh Nhan nói, chính là sấm sét giữa trời quang, đánh vào đầu Lăng Vi. Cô không ngờ mình dùng toàn lực đi tìm người nhưng lại trong lúc rối mù như vậy Tả Tĩnh Nhan lại tìm được, nghĩ đến khi nãy nàng hỏi Qúy Mục Nhiễm, khi nhận được câu trả lời liền kích động, Lăng Vi giật giật môi hỏi dò.

"Chị nói là, em gái Qúy Mục Nhiễm, Qúy Duyệt Phong là con gái chị?" Lăng Vi hỏi nhỏ, càng về sau ngay cả chính cô cũng trở nên kích động. Hai người tròn mắt nhìn nhau, đều cảm thấy chuyện khó tưởng được. "Nhan Nhan, chị đừng có kết luận sớm như vậy, chị nói cho em biết làm sao chị chắc chắn Qúy Duyệt Phong là con gái chị?"

"Lăng Vi, có chuyện chị sợ em để ý, vẫn không có nói với em. Người đàn ông từng quan hệ với chị, ở trên lưng hắn, có hình xăm giống như đúc bản vẻ trong phòng của Qúy Mục Nhiệm. Khi nãy chỉ qua cô ấy, hình xăm này là tượng trưng cho đàn ông Qúy gia, cũng chỉ có một mình cha cô ấy có."

"Ngoài ra, sinh nhật Qúy Duyệt Phong là ngày 17 tháng 1, mà đó cũng là ngày chị sinh con, cũng chính là ngày 17 tháng 1. Chị nhớ, tối đó tuyết rơi nhiều, chị để nàng trước cửa ngân hàng, Nàng tựa hồ biết chị vứt bỏ nàng, bình thường nhìn thấy chị thì cười khuôn mặt nhỏ nhắn lại tiu nghỉu xuống, chỉ mở cặp mắt đen trân châu nhìn chị. Dù vậy, nàng cũng không có khóc, càng không có nháo. Có lẽ, lúc đó chỉ cần nàng khóc lên, có lẽ chị cũng sẽ không ngoan tâm như vậy bỏ lại nàng."

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now