Chương 155

4.4K 188 18
                                    

Chương 155

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

Chương 155

Sau hội đấu giá, cả Ngôn thị bao gồm Ngôn Thanh Hạm đều lâm vào trang thái căng thẳng. Mấy ngày qua mọi người mệt mỏi không thể tả, đem chuyện phiền nhất giải quyết, tất cả sức lực như sụp đổ trong một đêm, cũng không thể tiếp tục được hăng hái như mọi khi được.

Lam Khiên Mạch phát hiện, mấy ngày nay Ngôn Thanh Hạm tỏ ra vô cùng lười biếng. Nàng quay về công ty đi làm lại, hai người mỗi ngày đều làm việc riêng trong phòng làm việc, tán gẫu một chút, trêu đùa nhau một chút, nhưng vẫn không có chơi kích tình trong phòng làm việc. Còn vì tại sao không tiến thêm bước nữa, không phải là Lam Khiên Mạch không muốn, mà là Ngôn Thanh Hạm không dám làm thôi.

Mỗi ngày đi làm ai cũng mong đến ngày thứ sáu nhất, Lam Khiên Mạch và Ngôn Thanh Hạm ngồi trong phòng làm việc xem ti vi, ăn trái cây người nào đó thích ăn nhất, nho. Nhìn mấy quả nho màu tím Ngôn Thanh Hạm cũng không thèm ăn. Cô không động một miếng, chỉ thấy mấy quả tròn vo kia đều chạy vào miệng Lam Khiên Mạch.

Ti vi chiếu phim xong, chuyển sang tin tức mà các tiểu nữ sinh thích xem. Lam Khiên Mạch và Ngôn Thanh Hạm cũng không phải là không chú ý đến người của giới showbiz, nhưng mà nội dung đang phát khiến các nàng không thể không xem. Nhìn WC trên truyền hình nói về tin tức scandal gần đây, bộ dạng như người đứng xem.

Scandal của một đôi nam nữ được công bó, nam nhân là Thành Khanh còn nữ nhân chính là Tả Tĩnh Nhan. Từ sau đêm rời khỏi bệnh viện, Lam Khiên Mạch cũng không hề thấy qua Tả Tĩnh Nhan, nàng nhiều lần hỏi Lăng Vi chuyện đã xảy ra với Tả Tĩnh Nhan, nhưng đối phương lại cự tuyệt rồi không nói gì.

Tin tức nói Thành Khang và Tả Tĩnh Nhan quen biết lâu, tình cảm kéo dài 3 năm. Gần đây hai người thường xuyên gặp nhau, nhiều lần bị chụp lén ra vào quán bar, tiến đến kết hôn nhanh chóng. Nhìn nữ nhân trong hình Lam Khiên Mạch nhíu mày, gọi điện cho Lăng Vi.

Bíp... bíp... bíp.... qua hồi lâu khi Lam Khiên Mạch định cúp máy thì bên kia lại kết nối.

"Alô? ai a..." âm thanh bên điện thoại có chút khàn khàn, đúng vậy người nghe máy chính là Lăng Vi. Nghe giọng cô say khướt còn có tiếng nữ nhân xung quanh kêu gào. Lam Khiên Mạch bất đắc dĩ lắc đầu, đem tin tức nàng xem trên ti vi thông báo cho Lăng Vi biết.

"Lăng Vi, chị có nghe em nói không? Tả Tĩnh Nhan sắp kết hôn rồi, hai người rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" thấy mình hỏi bên kia cũng không trả lời, Lam Khiên Mạch lo lắng hô, đáp lại nàng là một tràng cười như điên.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIOnde histórias criam vida. Descubra agora