Chương 115 [H]

7.6K 229 44
                                    

Chương 115 [H]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 115 [H]

Đối với đa số nữ nhân mà nói, lần đầu tiên luôn được coi là trân quý hiếm hoi. Khác với cấu tạo cơ thể đàn ông, khiến các nàng khi lên giường hành sự đều là phía bị động. Nhớ lại lần đầu tiên của nữ nhân thì có ngọt ngào, có thương tích đau nhức, có thỏa mãn, cũng có vô tận cô đơn không nói rõ được. Nhưng mà, đối với Tả Tĩnh Nhan mà nói, cảm giác lần đầu tiên tột cùng thế nào, nàng cũng không nhớ được.

Khi đó, nàng cũng chỉ là một cô bé không hiểu chuyện, chỉ mới 16 tuổi, còn hai năm nữa mới thành niên, khoảng cách gần lần đầu đó cũng chỉ nửa năm ngắn ngủi. Ấn tượng đêm đầu tiên, Tả Tĩnh Nhan chỉ dùng hai chữ hình dung, đó là ác và đau.

Trong tiềm thức Tả Tĩnh Nhan bài xích không giao tiếp với ai. Cho dù là công việc hay là bạn bè, nàng vẫn luôn giữ ranh giới cuối cùng. Nếu không có ai tiếp cận nàng thì nàng cũng sẽ không chủ động đến gần họ. Trong giới giải trí vài năm Tả Tĩnh Nhan không phải là không có nam nhân theo đuổi. Ngoại trừ Thành Khang cũng không thiếu nam nhân quyền thế làm quen nàng.

Chỉ là đối mặt với những gã đàn ông dâm sắc, Tả Tĩnh Nhan phát hiện mình căn bản không có chung dục vọng sâu như họ. Ngay cả cái gặp mặt đi ăn bình thường cũng khiến nàng vô cùng chán ghét. Tả Tĩnh Nhan thích yên tĩnh cũng thích đơn giản. Khi công tác nàng luôn khiêm tốn chăm chú, không phải vì mình là diễn viên thì càng quấy. Yên tĩnh lại, nàng thích một mình đọc sách, uống ly cà phê, còn không ở trong căn nhà nhỏ của nàng mà ngủ một giấc. Kiểu sinh hoạt bình thường này là điều mà Tả Tĩnh Nha muốn có.

Nàng không biết yêu đương là cảm giác gì, cũng không hề biết tình dục lại cường đại như vậy.

Mới vừa lên đỉnh thân thể vẫn còn mẫn cảm, cảm nhận được ngón giữa nhỏ dài của Lăng Vi vân vê giữa hai chân, Tả Tĩnh Nhan ngại ngùng lén nhìn cô, ánh mắt đối nhau khiến người kia tràn ngập đau lòng. "Lăng Vi." mở miệng gọi tên người yêu, Tả Tĩnh Nhan cũng không phải không gọi qua nhũ danh của Lăng Vi, chính là Tiểu Vi nhưng lại bị đối phương khì mũi nói là quá tục, không hợp với khí phách xinh đẹp của nàng.

Lâu ngày cái tên gọi đặc thù cũng nghe thành mới lạ với Lăng Vi, xưng hô thân mật. Tả Tĩnh Nhan không có nói nàng rất thích gọi cô là Lăng Vi. Cũng như Lăng Vi không nói với Tả Tĩnh Nhan cô rất thích đối phương kêu tên mình như vậy. Hiện tại nhìn đôi mắt xinh đẹp chăm chú của Lăng Vi, Tả Tĩnh Nhan không hiểu vì sao cô dùng ánh mắt này nhìn chính mình. Nhưng không thể phủ nhận là Lăng Vi như vậy ôn nhu đến khiến người mê muội.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now