Chương 172 [H]

8.3K 191 6
                                    


Chương 172 [H]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 172 [H]

"Ngôn tổng, Lam tiểu thư tổng tài tập đoàn Lam thị lại đến." ngồi trong phòng làm việc, hai tay Ngôn Thanh Hạm để trên bàn phím không ngừng gõ, nghe thư ký nói chữ 'lại' xong, trên mặt cô vốn không có biểu tình gì cũng toát lên nụ cười yếu ớt. Nụ cười ôn nhu lộ ra vài phần sủng nịch, còn kèm theo chút không biết làm sao. Không ngừng khiến thư ký nhìn thấy mà sửng sốt, nhất thời quên mất đáp lại đối phương như thế nào.

"Mời nàng vào đi, ngoài ra, sau này chỉ cần Lam tiểu thư đến, thì có thể cho vào luôn, không cần thông báo."

"Vâng." được Ngôn Thanh Hạm chỉ thị, thư ký ra ngoài đi mời Lam Khiên Mạch vào.

Nghe tiếng bước chân ngày càng gần, nụ cười trên môi Ngôn Thanh Hạm càng lúc càng sâu. Hương thơm trong veo quen thuộc xộc đến trước mặt, Ngôn Thanh Hạm ngẩng đầu nhìn nữ nhân mặc bộ váy đỏ đứng trước bàn, trong mắt lóe lên sự mừng rỡ.

"Không biết đường đường tổng tài Lam thị đại giá đến Ngôn thị chúng tôi vui chơi, có việc gì không?"

"Hả? không lẽ em không có chuyện gì thì không được sang đây gặp Thanh Hạm sao? xem vợ mình làm việc, có gì không đúng sao?" đối với Ngôn Thanh Hạm trêu chọc, Lam Khiên Mạch cười phản bác. Ngôn ngữ giọng điệu xác thực là tất cả mọi người còn đang làm việc thì chạy đi xem vợ làm việc.

"Em cũng biết ba hoa, ngày thứ hai không ở Lam thị trấn giữ, chạy đến chỗ chị làm gì?"

"Thanh Hạm chị một chút cũng không nhớ người ta, lâu như vậy không gặp rồi, sao chị biết được em không kích động, còn biểu hiện lãnh đạm như vậy chứ?" nghe Ngôn Thanh Hạm nói, Lam Khiên Mạch mân mê miệng, mặt đầy ủy khuất nói.

Sau khi thành công thu hồi tập đoàn Chiến thị, chuyện đầu tiên Lam Khiên Mạch làm là đổi tên công ty lại lần nữa về thành Lam thị, rồi đem một vài thủ hạ đắc lực của cha nàng cùng với những người mình vừa tìm được đến làm việc. Trong khoảng thời gian này, Lam Khiên Mạch vẫn luôn ở thành phố A không có quay về, cũng khiến cho nàng và Ngôn Thanh Hạm hình thành cục diện như hôm nay chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều.

Thật vất vả đem thế lực Chiến Mang Tuyền để lại thanh trừ, Lam Khiên Mạch cũng không kịp đợi, bắt đầu tiến hành chuyện di dời công ty. Nàng chưa từng làm việc, ở phương diện này cũng không có nhiều kinh nghiệm, mỗi lần gặp vấn đề khó giải quyết, Lam Khiên Mạch đều hỏi Ngôn Thanh Hạm, để cô gọi điện chỉ cho mình. Mặc dù không thể gặp nhau, nhưng cũng có thể thông qua điện tại cảm nhận sự tồn tại của đối phương.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ