Chương 157

4.5K 202 20
                                    

Chương 157

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 157

Thân thể vì dầm mưa trong thời gian lâu mà lạnh như băng, đột nhiên tiến vào phòng ấm áp, lạnh nóng thay nhau nháy mắt khiến Lăng Vi không nhịn được mà rùng mình. Nhìn cô đưa tay hai ôm chính mình, co lại trước cửa, chỗ cô đứng nước mưa từ trên người cô không ngừng nhỏ giọt xuống. Nhìn thấy cảnh này Tả Tĩnh Nhan vội tìm một bộ quần áo mang vào phòng tắm, đẩy Lăng Vi còn ngây ngốc ngẩn người đứng đó vào.

Nghe bên trong truyền đến âm thanh đang tắm, nàng ngốc lăng ngồi trên mép giường, suy nghĩ tiếp theo mình nên làm gì. Tả Tĩnh Nhan cảm thấy, mình tổn thương lòng Lăng Vi, đối phương hẳn không muốn nhìn thấy mình lần nữa. Lại không ngờ rằng, Lăng Vi lại xuất hiện trong cơn mưa tầm tã như vậy.

Không dám chối, khi nhìn thấy Lăng Vi nàng rất hưng phấn, rất kích động, lại đau lòng. Gần một tháng không gặp, Lăng Vi gầy đến thoát hình. Vóc người cân xứng cũng gầy rút lại vài vòng, bờ vai nhỏ hẹp tựa như dùng sức bóp một cái thì sẽ gãy mất. Cộng thêm khuôn mặt tái nhợt, nếu như không nhận biết Lăng Vi, Tả Tĩnh Nhan căn bản sẽ không coi cô như con người bình thường.

Bóng người như ẩn như hiện trong phòng tắm, Tả Tĩnh Nhan ép mình không được nhìn, nhưng ánh mắt không tự chủ được mà nhìn qua. Nàng muốn hỏi Lăng Vi vì sao lại đến đây vào lúc này, vì sao mình khiến cô tổn thương thành như vậy cô còn muốn đến đây? không lẽ những lời mình nói với nàng còn chưa đủ rõ ràng?

Tả Tĩnh Nhan đau lòng, đau lòng vì Lăng Vi như vậy, càng không muốn lần nữa khiến đối phương đau sâu thêm. Nhưng mà, tâm không chết, thì cuộc sống sau này chỉ sợ sẽ càng thống khổ.

Trong lúc Tả Tĩnh Nhan do dự bất quyết thì Lăng Vi đã tắm xong từ trong phòng tắm đi ra. Cô không mặc quần áo Tả Tĩnh Nhan chuẩn bị, trên dưới chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm, nhìn qua thanh thuần không còn giống Lăng Vi đã từng có trước kia. Nhìn cô ngơ ngác đứng ngay cửa, không biết dùng khăn lau tóc, Tả Tĩnh Nhan bất đắc dĩ lắc đầu, vào phòng tắm lấy khăn lau tóc ướt cho cô. Hai người đều không nói gì.

Bầu không trong phòng trở nên quỷ dị, chỉ nghe thấy tiếng Lăng Vi thở dốc nặng nề. Thay cô lau khô tóc, Tả Tĩnh Nhan xoay người muốn rời khỏi, thân thể lúc này bị đối phương ôm chặt, không thể nhúc nhích. Dù nàng phát điên vì tham luyến cái ôm trong ngực này, nhưng Tả Tĩnh Nhan biết, vào lúc này mình quyết không thể mềm lòng. Như vậy không chỉ khiến cho toàn bộ cố gắng uổng phí càng khiến Lăng Vi rơi vào nguy cơ nhiều hơn.

"Lăng tiểu thư, xin cô buông tôi ra." Tả Tĩnh Nhan nói ý đồ dùng hai tay đẩy cánh tay Lăng Vi ra, nhưng dù hai cánh tay đã gầy như gậy trúc vẫn không buông chính mình cũng không gỡ ra được. "Ngày mai chị kết hôn rồi, cuộc sống đặc biệt như vậy, sao em có thể vắng mặt được chứ?" lúc này, Lăng Vi rốt cuộc mở miệng. Âm thanh khàn khàn lộ ra tan thương, hoàn toàn không giống phong cách nói khoe khoang của cô trước kia.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ