Chương 18

9.5K 397 65
                                    

''Ngôn Ngôn, cô gái xinh đẹp kia là ai vậy?'' Thấy Lam Khiên Mạch đi vào phòng tắm, Tạ Sương Sương vội thay giày ngồi cạnh Ngôn Thanh Hạm hỏi nhỏ. Cho dù âm thanh rất nhỏ, nhưng sự tò mò trong đó không thể che dấu được. Giống như phóng rắm vậy, bạn có cố dấu cái âm thanh ấy đi thì mùi hương vẫn còn đó. (Editor: một ví dụ thật bốc mùi ~~)

''Bồ rất muốn biết?'' Ngôn Thanh Hạm nghiêng đầu nhìn Tạ Sương Sương, chỉ thấy người kia lộ ra cặp mắt xanh long lanh nhiều chuyện. Cô rất muốn nói cho cô bạn này biết, nếu diễn kém quá thì đừng làm diễn viên nữa. Ngay cả cái mánh khóe đó bạn cũng không gạt được mình, mà còn mưu toan muốn mình nói hết?

''Ngô, thân là tiểu bảo mẫu thân cận của Ngôn Ngôn, chuyện của bồ làm mình cũng có trách nhiệm và nghĩa vụ được biết. Mau nói mình biết, cô gái xinh đẹp kia là ai? Sao cô ấy không mặc quần áo còn ôm bồ ở chung một chỗ? Hai người đang làm gì? Hơn nữa, tối qua cố ấy ngủ nhà bồ đúng không? Mình...''

''Tiểu Sương, hình như lâu rồi chúng ta chưa đi gặp ba mẹ bồ.'' Lúc này, Ngôn Thanh Hạm mỉm cười cắt đứt những câu hỏi không ngừng của Tạ Sương Sương, nhìn khuôn mặt ôn nhu vui vẻ của cô, Tạ Sương Sương rên một tiếng ngã xuống giường, giống bị đánh vì chơi xấu vậy.

''Ngôn Ngôn, bồ xấu lắm, lúc nào cũng uy hiếp người nhà! Người ta chỉ muốn hỏi cô gái xinh đẹp kia là ai thôi mà!'' Mắt thấy trực tiếp không thể thực hiện được, Tạ Sương Sương liền ăn vạ, ôm Ngôn Thanh Hạm trái phải lắc lư, nếu đối phương không trả lời thì sẽ không chịu dừng lại.

''Cô ấy là bạn mình, vì trong người không khỏe nên mình tới chăm sóc cô ấy. Khi nãy cô ấy muốn đi tắm, đúng lúc bồ vừa đến.'' Mặc dù Ngôn Thanh ít nói dối, nhưng khi nói dối thì đến cả giọt nước cũng không lọt được. Ngay cả bản lĩnh này nàng cũng có, rõ ràng sơ hở rất nhiều, nhưng vẫn nói rất chân thành, khiến người nghe thấy nó giống như là thật vậy.

''Hờ... Bạn?'' Nghe Ngôn Thanh Hạm giải thích, Tạ Sương Sương im lặng, không biết từ khi nào Ngôn Thanh Hạm lại có một người bạn xinh đẹp như vậy? Dáng vẻ đó, khí chất đỏ, eo nhỏ còn có bộ ngực kia. Không sai, Tạ Sương Sương đang nhớ lại hình ảnh mình vừa nhìn thấy khi nãy.

Nàng vốn là người nam nữ đều có thể quên được, bạn trại quen qua không ít, bạn gái đếm cũng không xuể. Trong lòng im lặng so sánh một chút, nàng phát hiện không sai Lam Khiên Mạch đúng là nữ nhân có dáng người hoàn mỹ nhất. Cho dù là chỗ nào từ lớn tới nhỏ rất đầy đặn có thể nói là hoàn mỹ, sợ là chỉ có thể xứng đôi cùng Ngôn Thanh Hạm mà thôi.

Nghĩ như vậy, ánh mắt Tạ Sương Sương soi tới soi lui trên người Ngôn Thanh Hạm, nàng không tin cô bạn này của mình, lời nói hôm nay của vị đại tiểu thư này quả thực khiến người ta khó mà tin được.

Là bạn thân, Tạ Sương Sương hiểu rất rõ con người Ngôn Thanh Hạm. Bề ngoài nhìn cô bình thường gần gũi, giống chị gái hàng xóm thân quen, nhưng thật ra là một người không dễ động tới được. Tính cách thật sự của Ngôn Thanh Hạm khiến nàng cảm giác nội liễm bảo thủ, cao quý ưu nhã. Cô sẽ không làm chuyện khiến mình hay người khác khó chịu, càng không thể tha thứ cho mình không được lịch sự trước mắt.

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ