Chương 120

5.6K 235 20
                                    

Chương 120

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 120

Ngực không ngừng cảm thấy đau đớn, mặt trời lên cao thời tiết cũng đã tốt hơn nhiều, gió ấm lùa vào phòng, nhưng Ngôn Thanh Hạm vẫn cảm thấy lạnh như băng. Cùng Lam Khiên Mạch tách ra cũng đã qua 10 ngày, từ sau khi Lăng Vi đi tìm mình, Ngôn Thanh Hạm như phát điên cho người đi tìm Lam Khiên Mạch.

Mới đầu cô nghĩ rằng Lam Khiên Mạch bị tổn thương nên chạy tới một chỗ vắng vẻ để các nàng tìm không được. Nhưng mà dùng nhiều thế lực bình thường không dùng đến, không chỉ có Lăng Vi, ngay cả Ngôn Thanh Hạm cũng cảm thấy chuyện này thực sự không đơn giản. Lam Khiên Mạch không thấy, không phải do mình không tìm thấy nàng mà là bị động biến mất. Điện thoại không gọi được, trong phòng cũng không có người. Qua các dấu hiệu cho thấy Lam Khiên Mạch mất tích.

Hối hận mãnh liệt xộc lên đầu, từ nhỏ cho đến lớn Ngôn Thanh Hạm ít khi làm chuyện phạm sai lầm, lần này không thể nghi ngờ là sai lầm xung động nhất mà cô đã làm. Đêm hôm đó, cô bị lời nói dối trá che đậy lí trí, lần nữa làm tổn thương Lam Khiên Mạch. Mấy ngày nay Ngôn Thanh Hạm vẫn đang nghĩ, chỉ cần mình khi đó có thể lí trí hơn thì sẽ phát hiện ra, bút thu âm cùng hình và ôm hôn sau nó còn có sự sơ hở.

Tất cả mọi thứ quá trùng hợp, sao lại là lúc đó Mạc Lâm đem bút thu âm cho mình? sao mình lại có thể vô tình nhìn thấy cảnh Chiến Mang Tuyền cùng Lam Khiên Mạch ôm hôn? chính là quá đúng lúc, càng khiến người ta nghi ngờ. Nhớ lại khi về nhà Lam Khiên Mạch luôn muốn nói gì đó với cô, nhưng vì sợ hãi mà cắt đứt lời nàng. Trong đầu lại hiện lên khuôn mặt tái nhợt tiều tụy của Lam Khiên Mạch, Ngôn Thanh Hạm vùi đầu trên bàn, đập nhẹ xuống bàn một cái.

Cô phải nghĩ ra chứ, phải sớm nghĩ ra rồi. Tất cả mọi chuyện đều là cái bẫy do Chiến Mang Tuyền cùng Mạc Lâm bày ra. Có lẽ bắt đầu từ khi sinh nhật, hai người họ đã thông đồng rồi. Với bối cảnh của Mạc gia, muốn tra quá khứ của Lam Khiên Mạch căn bản không phải việc khó gì. Biết được chuyện cũ của Chiến Mang Tuyền cùng Lam Khiên Mạch thì Mạc Lâm lợi dụng điểm này liên thủ cùng Chiến Mang Tuyền.

Bọn họ không cần dùng thủ đoạn cứng rắn chia rẽ mình cùng Lam Khiên Mạch, mà lựa chọn một thủ đoạn khác cao minh hơn, khiến các nàng sinh mâu thuẫn, từ đó tách ra. Trong đầu không ngừng vang lên lời nói lúc Lam Khiên Mạch rời đi 'em chờ chị' chỉ là câu nói đơn giản, nhưng đối phương lại nói với giọng run rẩy như vậy. Lúc đó Lam Khiên Mạch trong lòng có bao nhiêu đau khổ đây?"

Đúng vậy mình không biết hết mọi chuyện về Lam Khiên Mạch và Chiến Mang Tuyền, nhưng cũng biết Chiến Mang Tuyền đã gây tổn thương cho người kia bao nhiêu. Hiện tại mình lại vì những chứng cớ hoang đường kia mà tùy ý nói chia tay với Lam Khiên Mạch, đúng là chính tay mình lại lần nữa sát muối lên vết thương không bao giờ khép lại đó. Cảm giác mà người yêu không tin tưởng mình rốt cuộc đau bao nhiêu? mà chính mình có bao nhiêu tàn nhẫn lại yêu cầu nữ nhân đó đi điều trị tâm lý?

[BHTT]-[EDIT - HOÀN] VIỆT TỐ VIỆT ÁIWhere stories live. Discover now