Chương 123: Bất ngờ mang thai

4.7K 80 8
                                    

Tèn ten, hàng về trễ đơi các tềnh iu ơi :v :v :v !!!

Chương 123: Bất ngờ mang thai

Mạch Tu cả kinh thất sắc, nhưng đồng thời, quả tim nhảy lên cũng lạc định.

"Bẩm nương nương, ngọc bội kia được thị vệ tuần tra phát hiện ở ngoài phòng luyện đan."

Phong Phi Duyệt đoán chắc ông ta nhất định sẽ nói như vậy, mặc dù Cô Dạ Kiết tin tưởng mình, nhưng cũng rất khó vì một câu nói của nàng mà trị tội ông ta, huống hồ, thích khách vừa nhắc đến này vốn là thuận miệng bịa ra, không có bằng chứng cụ thể, cho dù là ai nói cũng không thể tin là thật.

"Hoàng thượng, xem ra thiếp thật sự nhìn lầm rồi," Mặt mũi Phong Phi Duyệt ngơ ngác, "nhưng, là ai muốn hại thần thiếp, ngọc bội kia, chẳng lẽ tự mình mọc chân đi đến phòng luyện đan?"

Cô Dạ Kiết từ đầu đến cuối không hề mở miệng, vừa nghe nàng nói như vậy, liền ôm eo nàng lên, "Dĩ nhiên là, những kẻ bụng dạ khó lường kia."

Đối thoại của hai người, hắn không phải không nghe ra manh mối, hành động trước đó của Mạch Tu đã khiến hắn sinh lòng nghi ngờ, chỉ là làm hoàng đế, hắn có sự khôn khéo sâu sắc nhất, hiện tại, rõ ràng vẫn chưa phải là thời điểm động thủ.

Ôm lấy Phong Phi Duyệt một đường trở về Phượng Liễm Cung, sau lưng, không có mệnh lệnh của hoàng đế, đám người nhất nhất cúi quỳ đầy đất, không một ai dám đứng dậy.

Lý Yên thấy hai người toàn thân ướt nhẹp không chịu nổi, không hỏi một câu nào cả, lập tức ra ngoài bảo người chuẩn bị nước nóng, tắm rửa xong, Cô Dạ Kiết đặt nàng lên giường phượng mềm mại, mình cũng theo đó nằm xuống bên cạnh nàng.

Hai tay đỡ đằng sau gáy nàng, lòng bàn tay ở phía trên nhè nhẹ xoa nắn, "Nếu như để trẫm bắt được kẻ đó, trẫm nhất định băm hắn thành trăm mảnh."

Phong Phi Duyệt nghe vậy, suýt nữa không nhịn được bật cười, không biết Mạch Thần Lại nghe được câu này, sẽ phản ứng như thế nào.

Sau chuyện hôm nay, xem ra Mạch Tu sẽ không hành động thiếu suy nghĩ nữa, nhưng cũng sẽ không vì vậy mà từ bỏ ý đồ. Phong Phi Duyệt nhìn lông mi của hoàng đế rũ xuống, do dự vài lần, cuối cùng vẫn mở miệng, "Thiếp cảm thấy, quan hệ của quốc sư và Đông thái hậu không đơn giản."

Bàn tay đang vân vê xoa bóp trên cổ tay nàng dừng lại, lực đạo hạ xuống nặng hơn nhiều, nàng nhíu mày, chỉ thấy Cô Dạ Kiết liếc mình một cái, sau đó tiếp tục động tác mập mờ trong tay, "Miệng người đáng sợ, không có mười phần nắm chắc, coi chừng bị cắn ngược lại một cái."

Phong Phi Duyệt ghé mắt, chuyện này nếu thật giống như lời mình nói, vậy chẳng khác nào chính là bôi nhọ hoàng thất, Cô Dạ Kiết thân làm hoàng đế, sao có thể biểu hiện ra phản ứng bình thản như vậy? Nàng cực kỳ không hiểu, thậm chí, còn có vài phần ảo não, xoay đầu lại, hai mắt liền chạm đến một mảnh trong suốt nơi đáy mắt nam tử, bình tĩnh trở lại. Vẻ mặt này của hoàng đế, lại giống như đã nắm chắc trong lòng bàn tay rồi vậy, đáy mắt của hắn, thâm sâu làm người ta sợ hãi.

DỤ QUÂN HOAN - THÁNH YÊUWhere stories live. Discover now