Chương 69: Phạt roi trong ám phòng

5.3K 101 5
                                    

Chương 69: Phạt roi trong ám phòng

Mặt Thi tiệp dư đầy xấu hổ, nàng ta rủ hai mắt xuống. Khuôn mặt cũng bị kìm nén đỏ ửng vài phần, nhắc tới sức khỏe của mình, hốc mắt liền hồng hồng.

Phong Phi Duyệt nhất thời luống cuống, thấy nàng ta cũng không dựa dẫm ỷ lại, liền có vài phần hảo cảm, "Chẳng qua chỉ là cái yếm mà thôi, bổn cung cho muội."

Cô gái mừng rỡ, chỉ là nhìn Phong Phi Duyệt đứng dậy, tầm mắt cũng theo tới đó, "Cảm ơn nương nương."

Nàng lơ đễnh, nghĩ thầm chỉ là một cái áo yếm, ngay sau đó liền mở hộc tủ tìm lại.

Tùy ý chọn một cái, Phong Phi Duyệt xoay người giao vào trong tay Thi tiệp dư, nơi lòng bàn tay, một mảnh trắng mềm, càng nhiều hơn nữa là cảm kích, "Thần thiếp tạ nương nương."

"Chỉ là một vật nhỏ mà thôi." Phong Phi Duyệt cười nhạt, Thi tiệp dư thế nhưng lại đầy cảm kích, còn có chút kích động. Lúc nãy có hơi khó mở miệng, bây giờ đã cởi mở sáng lạng. Cô gái xua đi vẻ mặt u ám, hai tay nắm chặt lấy chiếc áo yếm.

Ngày thứ hai sau khi trở về, Thi tiệp dư quả nhiên đúng vào lần đi tới Phượng Liễm Cung, quỷ thủy của mình, lại đến thật. Nói là có phượng thể hộ thân, xua đi tà niệm. Phong Phi Duyệt nghe vậy, nhếch miệng cười mỉm.

***

Cảnh Dạ Cung.

Đêm đã khuya, bóng lưng gầy yếu của cô gái vẫn còn bận rộn, hình như đang tìm thứ gì đó, Cô Dạ Kiết đi tới, nhìn thấy nàng ta ý vị xoay tới xoay lui, dưới nền đất chất đầy y phục.

Hắn cau mày tiến lên, tránh chân ra, "Tìm cái gì vậy?"

Cô gái cực kỳ chuyên tâm, nghe thấy âm thanh, giật mình, vội vàng xoay đầu lại, "Thần thiếp..." vừa định hành lễ, lại bị hắn vung tay cản lại, kéo lên.

"Đây là làm sao?" Cô Dạ Kiết nhìn qua đống bừa bãi đầy đất, dò hỏi.

"Thần thiếp đang tìm đồ." Nàng ta dựa vào trước ngực nam tử, vắt óc suy nghĩ nhưng mà làm thế nào cũng không nhớ nổi, "Rõ ràng đã cất vào rồi, nhưng lại không thấy đâu."

"Đồ gì, khiến nàng gấp thành như vậy?" Cô Dạ Kiến sáp lại gần, xem xét tường tận khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng ta.

Mặt Thi tiệp dư hơi đỏ lên, lúc này mới xoay người lại, "Thần thiếp hỏi xin hoàng hậu một thứ đồ, nhưng mà hôm nay muốn mặc vào, lại không tìm được." Nàng ta ảo não không thôi, chau mày lại cũng không nghĩ ra là ở đâu.

"Ồ? Thứ gì vậy?" Cô Dạ Kiết thuận miệng hỏi, lại thấy mặt nàng ta đột nhiên đỏ ửng lên, đầu cúi thấp, chống đỡ ngay trước ngực mình không dám ngẩng lên. Nam tử cười nhạt không nói nữa, trong lòng đã có suy đoán, chỉ là không nói ra lời.

***

Phong Phi Duyệt đi trên hành lang quanh co, bất tri bất giác, đã đi đến trước điện Mạch Thần Lại.

Tâm trạng ảm đạm lúc đầu, dường như vào thời khắc này trở thành hư không, đối mặt với hắn, luôn có một loại cảm giác thư thái không thể diễn tả được. Mạch Thần Lại đứng ở bên cạnh nàng, bên trong nội điện, vẫn còn đang luyện chế đan dược không biết tên.

DỤ QUÂN HOAN - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ