Chương 72: Hoa lan lại xuất hiện

4.4K 92 3
                                    

Chương 72: Hoa lan lại xuất hiện

Quả thật, trên chiếc thảm gấm dày dưới nền đất, tràn đầy máu!

Từng đóa từng đóa, xinh đẹp đoạt mệnh. Nha hoàn lúc trước nằm trên mặt đất, cổ tay, cổ chân đều là máu, hai mắt trừng lớn, vết máu bên khóe miệng, vẫn còn chưa khô.

Mùi máu nồng nặc, lập tức xông tới đây, Phong Phi Duyệt nhấc chân tiến đến gần, không nhịn được thụt lùi ra sau mấy bước, một tay chống đỡ mép bàn, nôn ra một trận.

Xem ra, là có người trước một bước diệt khẩu. Nàng giơ tay đè trước ngực, trong đầu, tất cả đều là một màu đỏ tươi kia, đi tới mở toang cửa điện ra, Phong Phi Duyệt mặc cho gió lạnh tùy ý rót vào, đem hơi thở tử vong bên trong điện thổi tan vài phần.

Cả người run rẩy, Phong Phi Duyệt có loại cảm giác bị người khắc nhìn chằm chằm, dường như đối phương, chỉ ở ngay trong Phượng Liễm Cung, nhất cử nhất động của nàng, đều nằm trong mắt kẻ khác.

Mở cửa điện ra, nàng gọi nha hoàn thị vệ, duy chỉ có Cô Dạ Kiết là không kinh động đến, sau khi đem thi thể rời đi, đám ma ma liền vội vàng dọn dẹp nội điện, tấm thảm dưới nền đất rực rỡ hẳn lên, bận rộn đến hơn nửa đêm.

Trong điện, ngón đèn sáng rực, ánh nến nhiễm động, Phong Phi Duyệt ngồi trước bàn, một tay chống dưới cằm, lần đầu tiên, trong Phượng Liễm Cung có nha hoàn gác đêm. Bởi vì dù lá gan nàng có lớn hơn nữa, hôm nay cũng không dám ở lại đây một mình.

Không qua bao lâu, được ma ma khuyên nhủ một hồi, nàng vẫn phải lên giường. Không thể phân biệt được là thực tế, hay là ảo mộng, cũng không thể phân biệt, một tiếng kêu thê lương kia, đến cuối cùng là Thi tiệp dư phát ra, hay là của nha hoàn bị chết oan kia.

Viên thuốc giải trong tay áo vẫn còn đây, trước khi Phong Phi Duyệt ngủ say, thầm nghĩ rằng, ngày mai, phải tìm một cơ hội giao viên thuốc giải này ra, dù sao... là một cái mạng. Hơn nữa, nàng cùng Thi tiệp dư vốn không thù không oán.

***

Hoàng đế ngày đêm ở lại trong Cảnh Dạ Cung, trong hậu cung cũng loan truyền khắp chốn, nói là Thi tiệp dư bị Vu Cổ mê hoặc, thân thể ngày càng gầy yếu tiều tụy, không sống được bao lâu nữa.

Lúc Cô Dạ Kiết đến, Phong Phi Duyệt vừa mới luyện kiếm xong từ bên ngoài đi vào, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ, khắp người chảy đầy mồ hôi.

"Luyện xong rồi?" Nam tử nằm ở trên giường, nhìn nàng. Hai chân tùy ý gác lại, chỉ là thần sắc mệt mỏi. (Chipchip: Đến đây hơi thắc mắc, anh cho vợ luyện kiếm à, ko sợ hôm nào đó đang ngủ bị chị cho một dao xử đệp :v)

Đem kiếm quấn trên cổ tay, Phong Phi Duyệt thậm chí không để ý đến hình tượng lau mồ hôi, gật đầu, đối với việc hoàng đế đột ngột đến, vẫn có vài phần kinh ngạc.

Nàng đi lên phía trước, thấy sắc mặt nam tử uể oải, vươn tay, đặt lên trên huyệt thái dương của hắn day nhẹ, Cô Dạ Kiết chợt cảm thấy toàn thân thả lỏng rất nhiều, một tiếng thích ý, đem sức nặng toàn thân đè trước ngực Phong Phi Duyệt.

DỤ QUÂN HOAN - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ