Chương 19: Thái hậu hai cung

6.5K 92 0
                                    

Chương 19: Thái hậu hai cung

Một nha hoàn nhát gan hoảng sợ hét lên chói tai, hai tay gắt gao giữ chặt cằm dưới, mà một tiếng kinh hãi kia sớm đã ở giữa nội điện, vang vọng truyền ra ngoài.

Phong Phi Duyệt nhìn thân ảnh không ngừng lắc lư, âm thầm trấn định, nghiêng đầu nhìn sang ma ma bên cạnh, "Đây, là Đức Huệ phi?"

"Bẩm nương nương, đúng vậy!" Ma ma đã khôi phục vài phần trấn tĩnh, dù sao sống trong cung đã lâu, đây cũng không phải chuyện gì hy hữu.

"Tỷ tỷ, tỷ tỷ..." Trong lúc nói chuyện, một âm thanh phụ nữ từ bên ngoài truyền tới, Phong Phi Duyệt nhìn ra đằng sau, chỉ thấy một cô gái mặc hoa phục màu hồng nhạt, vội vã tiến đến bên này.

Một tay đỡ bụng của mình, hai mắt ý vị nhìn chằm chằm thân ảnh bị treo trên cao, vẻ mặt đầy bi thương.

"Tham kiến Minh hoàng quý phi!" Đám người xung quanh cùng hành lễ, còn cô gái kia nhấc chân tiến vào một bước, cũng không thèm liếc nhìn nàng một cái. Tầm mắt Phong Phi Duyệt tự nhiên rơi lên trên cái bụng nhô lên của nàng ta, vẻ mặt bình thản, không nhìn ra chút tâm tình.

"Tỷ tỷ..." Minh hoàng quý phi vươn hai tay ôm lấy hai chân Đức Huệ phi, khuôn mặt nhỏ nhắn ngước lên giống như đối mắt với người phụ nữ phía trên, nước mắt đầy mặt, làm trang dung tinh tế cũng lem nhem hết cả, "Tại sao không đợi muội, chúng ta chắc chắn sẽ có ngày ngẩng đầu lên mà!"

Nàng ta gào khóc hết lần này đến lần khác, thanh âm bén nhọn khiến Phong Phi Duyệt không chịu được nhíu chân mày, nắm lấy cổ tay ma ma, lạnh lùng mở miệng, "Hồi cung."

"Dạ, hoàng hậu nương nương." Đám người sau lưng, cũng đều mong muốn nhấc chân rời đi.

"Đứng lại!" Theo âm cuối lạc định, Minh hoàng quý phi hô lên một tiếng này, giống như là rống lên, cuồng loạn, "Một kẻ cũng không được đi."

Từ từ buông người phụ nữ nắm trong tay ra, nàng ta nắm chặt hai tay, cắn răng đi từng bước xuống thềm đá, tới sau lưng Phong Phi Duyệt, "Bức chết người ta rồi, cứ như vậy mà đi?"

Sống lưng mảnh khảnh thẳng tắp, đuôi lông mày lạnh thấu xương, con ngươi đen nhánh dần dần chìm xuống, Phong Phi Duyệt xoay người, khẽ hất cằm, "Ngươi nói gì?"

"Hoàng hậu nương nương, dám làm thì phải dám nhận, ban đầu nếu không phải người đem tỷ tỷ nhốt vào lãnh cung, tỷ ấy cũng quyết không chết oan như ngày hôm nay." Cánh tay, lại lần nữa đỡ lấy cái bụng, trong mắt kinh hiện hung hiểm khiến Phong Phi Duyệt khẽ nheo mắt, quan sát vị hoàng quý phi trước mặt này.

"Minh hoàng quý phi, lúc trước Đức Huệ phi bị đưa vào lãnh cung, đây là hoàng thượng hạ chỉ." Ma ma bên cạnh đúng lúc ra mặt, lời nói, ít nhiều khiến Phong Phi Duyệt biết được đại khái.

"Hoàng thượng," Nàng ta vươn một ngón tay, chỉ ngược lại người phụ nữ phía sau, "nhưng mà tỷ tỷ, tỷ ấy có lỗi gì!"

"Ồn ào gì vậy!"

Một đạo thanh âm uy nghiêm, nhưng lại phát ra từ miệng của hai người, Phong Phi Duyệt xoay người nhìn lại, thấy một đám nha hoàn xinh đẹp vây quanh hai người phụ nữ, chầm chậm tiến đến.

DỤ QUÂN HOAN - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ