Chương 54: Tàn sát Lạc Thành ( thượng )

5K 91 7
                                    

Chương 54: Tàn sát Lạc Thành ( thượng )

Đôi đồng tử của Cô Dạ Kiết khác hẳn với ngày thường, trầm mặc, ngay sau đó, từ từ chìm sâu xuống. Hai tay vắt chéo sau lưng, chậm rãi hạ xuống bên người, tầm mắt, cuối cùng dời khỏi người nàng, rơi lên trên Quân Nghi đang rủ thấp đầu.

Ngự y cúi đầu đứng bên cạnh, nhìn thấy hoàng đế, tất nhiên không muốn bỏ qua cơ hội tốt này, "Lão thần chúc mừng hoàng thượng, Nghi hoàng quý phi là hỷ mạch."

Lời của hắn, cũng đồng thời khiến tầm mắt đám người trong nội điện rơi lên trên người Quân Nghi. Mạch Thần Lại thấy hoàng đế không nói câu nào, liền bổ sung, "Theo mạch tượng nhìn lại, nương nương đã mang thai hai tháng rồi."

Thử nhẩm tính thời gian, vừa đúng vào lúc được Cô Dạ Kiết sủng hạnh.

Chân thon dài, tiến lên mấy bước, nam tử ngồi xuống cạnh Quân Nghi, bàn tay nhẹ nhấc cằm nàng ta lên, "Ái phi mang thai long tử, đó là chuyện tốt, sao vẫn còn mặt ủ mày chau?"

Quân Nghi bị buộc phải ngẩng đầu lên, sợ hãi mãnh liệt, khiến nàng không dám nhìn thẳng nam tử trước mặt, nàng hướng ánh mắt sang chỗ khác, tầm mắt đối diện với Phong Phi Duyệt, kéo theo một lời cầu khẩn mạnh mẽ.

Ngón trỏ Cô Dạ Kiết dùng sức, khiến mặt nàng phải đối diện với mình, "Không ngờ rằng chỉ một đêm, liền hoài thai rồi."

Dưới cằm nặng nề, toàn thân Quân Nghi run rẩy, vẫn không dám nhìn thẳng, hai mắt nhìn bàn tay nam tử, một câu cũng không nói ra được.

"Trong hậu cung, hai vị hoàng quý phi cùng hoài thai," Cô Dạ Kiết buông tay ra, ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm Phong Phi Duyệt ở đằng xa, "như vậy đi, ai sinh hạ long tử trước, trẫm, liền phong đứa trẻ đó làm thái tử."

Một câu, hùng hồn hữu thanh, lại làm tất cả mọi người có mặt tại đây nghẹn họng trân trối, không kịp phản ứng.

Đứa bé trong bụng Minh hoàng quý phi đã được năm sáu tháng rồi, lời này của Cô Dạ Kiết, rõ ràng là công bằng, đều khiến Quân gia cùng thái hậu hai cung không thể nói gì, kỳ thực...

Phong Phi Duyệt ngưng mắt nhìn nam tử, đạo lệnh này, một khi thành hiện thực, thì hậu cung cũng đừng nghĩ đến những ngày tháng được yên ổn nữa. Quân gia, cùng thái hậu hai cung, chắc chắn sẽ dốc hết toàn lực diệt trừ chướng ngại vật của mình. Âm thầm, đấu đến ta chết ngươi sống. Cô Dạ Kiết, vì trừ đi kẻ đối nghịch, mà không tiếc dùng cốt nhục ruột thịt của mình làm tiền đánh cược, tên nam nhân hung ác hiểm hoặc này, khiến nàng không thể không đánh giá kỹ lại một lần nữa.

"Trẫm đã hạ lệnh, ngày mai lên đường tiến đến Lạc Thành," Cô Dạ Kiết tự lo đứng dậy, "hoàng hậu cùng Mạch y sư, đến lúc đó cùng đi theo trẫm."

Lạc Thành? Nhắc đến hai chữ này, Phong Phi Duyệt không nhịn được chột dạ nặng nề, luôn giống như là, bị siết giữa cổ họng không thể thở ra được.

"Tỷ tỷ, muội phải làm sao đây?" Quân Nghi sợ sệt nói ra một tiếng, mỗi một người ở trong cung, nàng phải làm thế nào đi đối mặt với đám phi tần hậu cung đây.

DỤ QUÂN HOAN - THÁNH YÊUWhere stories live. Discover now