Chương 112 : Đại kết cục (hạ): Giang Nguyên, cậu nhìn xem.

1.9K 56 6
                                    


Edit: Tuyết Phù Dung


Những gì nhìn thấy trước mắt quá mức kinh dị, Khúc Nhất Huyền trong một lúc không có thể hồi phục tinh thần.

Chờ tỉnh táo lại, phản ứng đầu tiên của cô là: "Giang Doãn đâu?"

Cô tận mắt nhìn thấy Bành Thâm trói Giang Doãn vào sau xe kéo cô ta vào đầm lầy trong rừng ngập sương mù, trước mắt Vương Khôn và Bùi Vu Lượng đều ở đây, vậy Giang Doãn đi đâu?

** ** **

Trong núi rừng sương mù lượn lờ, sau khi tuyết ngừng ánh sáng còn chưa xuyên được qua khe hở vào khu rừng, toàn bộ đầm lầy tối tăm như lồng giam.

Dưới chân hẳn là đất thật, đất bùn tuy mềm, nhưng không có cảm giác rơi xuống mất trọng lượng.

Phó Tầm xuống xe trước, kiểm tra mức độ hư hại của xe việt dã.

Cầu xe ở bánh sau bị đụng nghiêng, lệch vị trí hai thốn (1 thốn = 10 phân = 3,33 cm), lúc nào cũng có thể đứt gãy. Này có nghĩa, xe việt dã không còn chèo chống được bao lâu nữa, miễn cưỡng chỉ có thể chống đỡ một chuyến băng hồ cuối cùng, trở lại bờ bên kia.

Khúc Nhất Huyền thấy sắc mặt anh không tốt, xoay người lại nhìn.

Vị trí lệch của cầu sau còn chưa nhìn thấy, xuyên qua gầm xe đã nhìn thấy giày leo núi của đàn ông cách đó không xa bên trên bờ ruộng trước.

Cô đứng thẳng người dậy, giương mắt nhìn lên.

Bành Thâm đứng ở phía sau cây, trên cổ tay còn quấn dây thừng, đứng ở một bên khác cách bọn họ hai ba mét phía ngoài đầm lầy.

Khúc Nhất Huyền từng vào sinh ra tử cùng Bành Thâm, lúc cô cứu viện trường hợp một du khách tự leo lên Nhã Đan rơi vào huyệt động trong hồ nước mặn cũng bị trượt chân rớt xuống sườn núi, là Bành Thâm không ngủ không nghỉ, mất tám tiếng đồng hồ cứu cô ra.

Tháng tư Đôn Hoàng gặp bão cát, lúc cứu viện du khách lạc đường, Bành Thâm người không mang theo xe rơi vào cát lún, là cô dùng bàn kéo giúp Bành Thâm thoát thân.

Về sau Bành Thâm dần dần không làm cứu viện, sau khi chuyển đến trước màn làm người phụ trách đối ngoại của đội cứu viện Tinh Huy, Khúc Nhất Huyền vẫn như cũ kính hắn có thể tổ chức đội cứu viện, kính hắn trong lòng có sinh mệnh đại nghĩa, vô luận người trước người sau, đối với hắn đều một mực tôn kính yêu quý.

Bao gồm Bành Thâm, đối với cô cũng biểu hiện ra hoàn toàn tín nhiệm cùng dung túng.

Hắn tay nắm tay dạy cho Khúc Nhất Huyền nửa đời trước chưa từng có quan hệ tiếp xúc tới "Việt dã", "Thám hiểm" cùng "Cứu viện". Thậm chí khi lui về vị trí hàng hai, hắn không chút do dự giao toàn quyền quản lý sự vụ đội xe và đội cứu viện cho cô, chỉ ngẫu nhiên hỏi đến.

Trong nhóm người đội xe này, ngoại trừ Vương Khôn là bạn nối khố của Bành Thâm, trước nhất tham gia cùng hắn còn có Viên Dã. Ngay cả Viên Dã cũng từng so đo, Bành Thâm đối với cô dụng tâm sâu vô cùng.

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhWo Geschichten leben. Entdecke jetzt