Chương 98 : "Hiếm có người có thể khiến anh muốn hết lòng hết dạ."

1.2K 41 6
                                    


Sau khi lên đường Viên Dã vẫn đang suy nghĩ câu "Người đàn ông của tôi" mà tiểu Khúc gia đáp lại, cậu ta cảm thấy ngữ khí và trạng thái của Khúc Nhất Huyền lúc nói câu nói này không giống với Khúc Nhất Huyền mà cậu ta nhìn thấy khi trước cho lắm, nhưng cụ thể là không giống ở chỗ nào thì cậu ta lại không nói ra được. Cảm thấy Khúc gia nhà cậu ta, trong vẻ phong trần và mạnh mẽ còn trộn lẫn một chút mùi vị đàn bà, phong tình đến khác lạ.

Cậu ta nghĩ đi nghĩ lại cười rộ lên, nhấc gác lên bàn điều khiển, tản mạn mà bắt chéo vào nhau. Người lái xe là lĩnh đội Thẩm Thanh Hải, nam đội viên nhỏ tuổi nhất trong đội cứu viện. Trận cứu viện Tuân Hải Siêu lúc giữa năm làm là do cậu ta làm tiên phong, là người phát hiện Tuân Hải Siêu sớm nhất chính là cậu ta. Cậu ta điều chỉnh độ sáng của đồng hồ đo cho tối đi, thấy Viên Dã tự ngồi một mình buồn bực cười ngây ngô, nhìn mãi một lúc, nhịn không được hỏi: "Viên đội đang cười gì vậy? Tiểu Khúc gia đội mình không phải không đuổi kịp tên lưu manh kia sao, còn..." bị thương.

"Cậu không hiểu." Viên Dã rút hai điếu thuốc trong hộp thuốc lá, một cây cắn vào miệng, một cây đưa cho Thẩm Thanh Hải: "Cậu từng có bạn gái chưa?"

Thẩm Thanh Hải khách khí từ chối, thấy Viên Dã kiên trì đành nhận lấy điếu thuốc kẹp ra sau, cười nói: "Còn chưa kịp có."

Viên Dã cắn điếu thuốc, nhìn cậu ta: "Cho nên tôi có nói cậu cũng không hiểu, nhóc con chưa từng yêu đương thì không nên quan tâm đến chuyện của người lớn."

Thẩm Thanh Hải bị một câu qua loa tắc trách của cậu ta làm cho khó hiểu, nắm tóc, thử dò xét nói: "Anh Viên chỉ điểm một chút?"

Viên Dã nghe Thẩm Thanh Hải vì tò mò mà xưng hô cũng đổi từ "Viên đội" thành "anh Viên", cậu ta nhả một ngụm khói, nhiệt tình cười đến híp cả mắt: "Biết anh Tầm chứ?"

Thẩm Thanh Hải một mặt mê mang.

Viên Dã quay đầu thấy cậu ta cau chặt mày, 'chậc' một tiếng, nhắc nhở: "Chính là Phó tiên sinh."

Thẩm Thanh Hải lập tức gật đầu: "Biết một chút, lúc cứu viện ở Ngọc Môn Sa Lương hồi tháng bảy là do Phó tiên sinh với tiểu Khúc gia cùng nhau lĩnh đội nha."

"Đúng." Viên Dã nghiêng tàn thuốc, giảm âm lượng bát quái nói: "Đối tượng của Tiểu Khúc gia nhà chúng ta là anh ấy."

Thẩm Thanh Hải khẽ giật mình, lập tức là nghẹn họng nhìn trân trối, đôi lông mày kia giương lên vẩy một cái, đuôi lông mày run run với biên độ làm cho Viên Dã nhìn xong cảm thấy thư thái khó nói thành lời.

"Tiểu, tiểu Khúc gia... đối tượng sao?" Thẩm Thanh Hải cà lăm mà nói: "Trước đó, trước đó không phải nói..."

Viên Dã "Xuỵt" một tiếng, nhẹ nhàng rít thuốc lá: "Trước đó nói là không hợp."

Lại nói, ở đường vành đai tây bắc chỉ cần là người biết đến danh tiếng của cô ấy, có ai dám theo đuổi cô ấy đâu chứ? Chơi cổn đao phong không giỏi bằng cô ấy, năng lực nghiệp vụ không mạnh bằng cô ấy, người ta còn là lãnh đạo, cô ấy có thể coi trọng cái gì ở đối phương cơ chứ?

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhWhere stories live. Discover now