Chương 64 : "Không thích phá." Phó Tầm nói: "Chỉ thích cô."

1.5K 56 4
                                    


Sau nửa đêm, bão cát lớn dần.

Có người dẫn đội trong xe mang theo lục lạc, thắt ở bên ngoài trên kính chiếu hậu, gió đụng phải lưỡi chuông, vang lên trắng đêm.

Khúc Nhất Huyền sắp xếp đội cứu viện theo hình thức luân phiên, đổi phiên canh gác.

Cô làm ổ trong Cruiser, nghe bão cát vọt tới cửa sổ xe, phát ra tiếng vang xột xoạt, chỉnh lý lại vật tư ban đầu đã tiêu hao của cả đội tham gia cứu viện.

Lúc nửa đêm về sáng Bành Thâm nhân đi tiểu đêm, đã điện thoại cho Khúc Nhất Huyền, hỏi tiến triển cứu viện.

Sau khi Khúc Nhất Huyền chỉnh lý, đưa ra báo cáo: "Đội cứu viện trong sa mạc có mười chiếc xe cứu viện, thêm tôi là mười một chiếc. Nhân viên chung là hai mươi người, không tính cảnh sát chi viện, chỉ vẻn vẹn là đội viên đội cứu viện Tinh Huy và nhân viên công tác khu ngắm cảnh."

Cô vạch ra tọa độ, sau khi báo cáo liền nói: "Đội cứu viện hiện đang hạ trại tại chỗ, từng nhóm tìm kiếm ở gần đây. Trước mắt tiến triển duy nhất là đã phát hiện Giang Doãn không phải lên kế hoạch mất tích đơn độc, hao phí lực lượng cứu viện so với mong muốn tiêu hao càng nhiều hơn."

Bành Thâm trầm ngâm nửa ngày: "Cô ta có tiếp ứng? Người được lợi đơn bảo hiểm là ai cô đã điều tra chưa?"

Lúc Khúc Nhất Huyền báo cáo công việc cứu viện đêm nay, đã gửi cho Bành Thâm một tin vắn làm rõ tình huống cá nhân của Giang Doãn, trong đó bao gồm cả bảo hiểm không trải qua tay cô; lúc Giang Doãn ở di chỉ người ngoài hành tinh đã "ngoài ý muốn" bị rơi xuống nước một lần; cùng với việc giả tạo thân phận.

"Trước mắt không thể xác định là không phải tiếp ứng." Khúc Nhất Huyền nhíu mày, nhất thời không biết nên làm sao nói chuyện bối cảnh Bùi Vu Lượng cùng Bành Thâm. Cô dăm ba câu lướt qua Phó Tầm, chỉ nhắc tới chính mình cuối tháng sáu bị Bùi Vu Lượng dùng tên giả là Hạng Hiểu Long bao xe, ngoài ý muốn lấy được một viên ngọc bội, mới dẫn phát đến sự kiện tiếp sau.

Cô nâng mắt, nhìn chằm chằm tấm ảnh chụp lại màn hình từ điện thoại Cố Yếm gửi sang, nói: "Hiện tại còn không thể trăm phần trăm xác nhận người đi cùng với Giang Doãn có phải Bùi Vu Lượng hay không, những điều này vẫn chỉ là suy đoán của tôi."

Bành Thâm thở dài, có chút bận tâm tình huống của cô: "Liên lụy Giang Nguyên, tôi lo lắng cô xử trí theo cảm tính. Sao Viên Dã không ở bên người cô?"

Khúc Nhất Huyền lời nói đến bên miệng, nghĩ nghĩ, lại nuốt trở về, nửa thật nửa giả trộn lẫn một câu: "Tôi để Viên Dã giúp tôi đi Tây Ninh lấy hóa đơn ngọc bội."

Bành Thâm trầm mặc mấy giây, yếu ớt thở dài một cái: "Ngày mai tôi sẽ qua một chuyến, sau khi trời sáng phát tọa độ cho tôi. Trước khi cô làm việc, có gì không xác định hoặc không ra được chủ ý hỏi Phó tiên sinh hoặc là Cố Yếm trước."

Khúc Nhất Huyền trả lời được.

Sau khi cúp điện thoại, cô nhìn màn hình dần dần tối xuống có chút xuất thần.

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ