Chương 11 : "Không nịnh nọt cô ấy, để cô ấy nghĩ tôi là loại đàn ông thô tục à?"

2.4K 109 16
                                    

Khúc Nhất Huyền không đáp lại.

Cô lẳng lặng nhìn Phó Tầm.

Có tia nắng dọc theo cửa xe Mercedes G đang hé mở hắt vào trong xe, in lên vầng trán của anh, lên cái mũi cao cao, bị nội thất trong xe nhiễm một chút sắc lam nhạt, lộ ra đôi mắt vừa trầm tĩnh vừa thâm thúy.

Cô chậm rãi tiêu hóa lời Phó Tầm vừa nói.

Đơn giản mà nói, ý của anh là —— có lẽ tối hôm qua Tuân Hải Siêu đã bị bão cát chôn dưới sa mạc hoang vu trong quần thể Nhã Đan này.

Nếu không thì phải giải thích như thế nào, bọn họ đã huy động nhiều nhân lực như vậy, còn dùng cách lục soát dàn trải cũng không thể tìm nửa cái bóng của cậu ta?

Mệt nhọc trong lòng cô nhất thời tiêu tan thành mây khói.

Khúc Nhất Huyền ngồi dậy: "Quay về doanh địa thôi, tôi phải lập tức triển khai cuộc họp với tổ cứu viện."

Trở về doanh địa, Khúc Nhất Huyền lập tức sắp xếp Viên Dã thông báo nhân viên tổ cứu viện và những người liên quan đến lều vải lớn họp.

Nửa đêm trước Viên Dã là người phụ trách dẫn đội của đội xe lục soát, sau khi trở về doanh trại tốn thêm hai tiếng chỉnh đốn tình huống các đội xe, kiểm kê hao tổn, vừa mới nằm ngủ không bao lâu.

Bây giờ bị Khúc Nhất Huyền lôi tới lều vải, nửa híp mắt, buồn ngủ đến cả đứng cũng đứng không vững. Rõ ràng không nghe rõ được cái gì, những ngoài miệng vẫn ừ ừ ha ha đáp lại hết sức sảng khoái.

Khúc Nhất Huyền thấy thế bực bội đá đá chân.

Cô thu lực, chân trái quét ra, chỉ dùng mu bàn chân đá trúng đầu gối Viên Dã, cậu ta bị đá đến mức đầu gối mềm nhũn lại, cả người tựa như đột nhiên tỉnh táo, lúc này cô mới thỏa mãn thu chân, đưa tay ra hiệu cậu ta mau đi gọi mọi người.

Đến khi xoay người, thấy Phó Tầm còn đứng sau lưng, cách cô nửa mét. Cô trầm mặc mấy giây, ho nhẹ hai tiếng, xem như giải thích: "Đùa giỡn đã quen, bình thường tôi rất là ôn hòa."

Ngoài ý muốn, Phó Tầm không cho cô bậc thang đi xuống, ngoắc ngoắc khóe môi, nói: "Cô không cần giải thích."

Khúc Nhất Huyền nhíu mày, trực giác cảm thấy câu tiếp theo của anh ta sẽ không có gì tốt lành.

Quả nhiên.

Phó Tầm nói: "Người biết cổn đao phong, biết chơi xe máy, tôi chưa thấy ai ôn hòa."

Khúc Nhất Huyền yên lặng trừng mắt ở trong lòng, phản bác: "Nhận biết của anh đối với tôi quá nông cạn, tôi cũng không chỉ chơi hai thứ này, chờ việc ở đây kết thúc, lần sau tôi sẽ so tài với anh một chút."

Phó Tầm liếc mắt nhìn ánh đèn trong doanh địa lục tục sáng lên và ở phía xa tiểu tổ trưởng đang nói chuyện với Viên Dã, hơi nhíu mày, như cười mà không phải cười: "Cũng được."

Cũng được?

Khúc Nhất Huyền liếc nhìn anh, không biết tại sao, đột nhiên cảm thấy...

Trong lòng ngưa ngứa.

Cô nghĩ: Vẫn nên tìm cơ hội hỏi Viên Dã một chút xem Phó Tầm có lai lịch gì.

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhWhere stories live. Discover now