Chương 85 : Khúc Nhất Huyền cảm thấy... có thể cô sẽ bại.

1.5K 61 2
                                    

Editor: Tuyết Phù Dung + Beta: Riêu

Chiếm tiện nghi ngoài miệng không có ý tứ mấy, Khúc Nhất Huyền vẫn là thích chiếm được chút gì đó thực tế.

Cô chỉ nghĩ đến có một ngày, Phó Tầm sẽ bị cô đặt ở dưới thân, tùy ý cô muốn lấy thì cứ lấy... Liền không nhịn được có chút phát hỏa.

Tựa như ngọn lửa nhỏ bốc lên từ cây gỗ khô, đám lửa kia cứ mãi thiêu đốt, cho đến khi khiến tâm can của cô nóng bỏng lại nhiệt tình.

Cô chủ động ngưng chiến, cuốn túi ngủ cùng chăn lông chuẩn bị đi ngủ.

Cũng đã cực kỳ mệt mỏi, Khúc Nhất Huyền nhắm mắt lại không bao lâu đã nặng nề ngủ thiếp đi.

Có lẽ là ngày nghĩ gì đêm liền mơ thấy cái đấy, cô mơ thấy Phó Tầm, anh đứng trong nhà bảo tàng trước bảo vật trong phòng triển lãm - một chiếc Lưu Ly Tháp bằng sứ men xanh mạ vàng.

Trong quầy chỉ có một chùm đèn, ánh sáng dịu nhẹ, chiếu trên người anh.

Khúc Nhất Huyền trông thấy chính mình đứng ở cửa chính của phòng triển lãm, chờ anh phát hiện ra mình. Nhưng mà, một nhóm giáo sư học giả tràn vào, vây quanh anh ríu rít bàn về lịch sử điển cố của Lưu Ly Tháp bằng sứ men xanh mạ vàng.

Anh đứng ở trong đám người, từ trên cao nhìn xuống cô một cái, giống như căn bản không quen biết cô, cong ngón tay đẩy mắt kính không gọng tơ vàng gác trên sống mũi, rất nhanh lại theo dòng người rời đi.

Một câu "Tên khốn kiếp" của cô còn chưa mắng ra khỏi miệng, gạch men sứ màu nâu xanh dưới chân đột nhiên chia năm xẻ bảy. Phòng triển lãm trước mắt giống như đang trải qua một trận địa chấn, bức họa trên vách tường bị chấn động tróc ra, tường xám đổ rào rào rơi xuống đất.

Trong bụi mù đầy đất, dưới chân cô rung động, vẻn vẹn một cái chớp mắt, trời đất quay cuồng.

Chờ Khúc Nhất Huyền thoát khỏi trận choáng váng kia, lúc mở mắt tỉnh lại, cô phát hiện chính mình vẫn bị vây trong mộng.

Ánh mắt chiếu tới là căn phòng trong khách sạn bảy sao Đôn Hoàng, trong phòng tắm có tiếng nước tí tách vang lên không ngừng. Cô hất áo choàng tắm lên đứng dậy, lúc đẩy cửa vào, hình ảnh một người đàn ông lõa thể thình lình nhảy vào trong mắt.

Anh đưa lưng về phía cô, đang tắm gội.

Hơi nước bốc lên trong phòng tắm, cặp mắt hắc trầm quen thuộc kia xuyên thấu qua hơi nước, rõ ràng bắt giữ lấy ánh mắt của cô.

Cô trông thấy chính mình đứng dựa cửa, giống như đùa giỡn "phụ nam" nhà lành huýt sáo.

Ngay sau đó, trực tiếp kéo ra cửa kính gian tắm vòi sen, cởi áo choàng tắm đi vào.

Trong hơi nước mờ mịt bốc lên, Phó Tầm ôm hôn cô tựa như củi khô bốc lửa, vừa chạm vào liền cháy.

Cô cắn bờ vai, xương quai xanh, ngực của anh, chất vấn: "Ở phòng triển lãm vì sao giả bộ như không biết tôi?"

Anh không rảnh phân tâm, hôn lấy ổ tai của cô.

Tiếng hít thở nặng nề bên tai cô giống như thuốc kích tình mãnh liệt nhất, cô từ từ nhắm hai mắt, phối hợp ngước cổ lên, cảm thụ cái hôn của anh mang theo hơi nước vừa ấm áp vừa ướt át từ vành tai một đường rơi đến ngực, cuối cùng cắn một cái trước ngực của cô.

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhWhere stories live. Discover now