Chương 84 : Thật "tô" đến muốn mạng già của cô.

1.3K 47 3
                                    


Editor: Tuyết Phù Dung + Beta: Riêu

(Tô có thể hiểu theo 2 nghĩa, 1 là như chết đi sống lại, 2 là bải hoải, bủn rủn - ở đây có ý trêu trọc)

Sau khi lời ra khỏi miệng, sợ Phó Tầm không hiểu, cô quay đầu nhìn về Bùi Vu Lượng cùng lão Tổng đứng bên cạnh xe hút thuốc ở nơi xa, giơ tay lên, dùng đầu ngón tay chọc nhẹ ngực anh một cái — vị trí túi trong áo jacket đóng kín.

"Cruiser bên trong tấm hình này, cũng là thân xe hiện đầy bụi đất. Biển số xe cũng phải chà xát một chút, mới có thể thấy rõ bảng số xe cùng huy hiệu của đoàn xe Tinh Huy." Yết hầu cô có chút ngứa, cực kỳ muốn hút thuốc, loại nôn nóng này lên đến trên mặt, khiến sắc mặt cô lộ ra càng thêm khó coi.

Bùi Vu Lượng chú ý tới động tĩnh bên này, ném tàn thuốc xuống dưới chân dập tắt, cất bước đi tới.

"Phó tiên sinh, tiểu Khúc gia." Hắn dừng lại lúc còn cách Khúc Nhất Huyền khoảng hai bước, đưa điếu thuốc cho Phó Tầm: "Cô muốn Thượng Phong làm gì đó?"

Lời là nói với Khúc Nhất Huyền.

Khúc Nhất Huyền quay đầu, mắt nhìn Thượng Phong còn đang xúc bùn, cười: "Tôi muốn cậu ta đập cửa sổ xe, xem bên trong xe có cái gì còn có thể lấy ra ngoài... Kết quả cậu ta không nghe, nhất định phải so đo với bùn đất dính chặt trên xe."

Bùi Vu Lượng thật không có ý tứ so đo, Khúc Nhất Huyền có ý đồ gì, hắn không phải không đoán được. Một buổi sáng đều mất tiêu rồi, cũng không vội nhất thời nửa khắc ở cái này.

Hắn vừa đốt thuốc cho Phó Tầm, vừa hỏi: "Tôi cũng đang hiếu kì bùn này, không phải chỉ là nước bùn sao, làm sao mà hai người đàn ông trưởng thành đều không nạy ra nổi?"

Khúc Nhất Huyền nhíu mày: "Anh hỏi tôi tôi hỏi ai? Tôi cũng không phải đội khảo sát địa chất."

Lời này của cô nửa sống nửa chín lại có gai, bảy chữ "Tiểu gia đây tâm tình không tốt" giống như sáng loáng khắc trên mặt. Bùi Vu Lượng cười một tiếng, mắt dò xét Phó Tầm đứng bên cạnh hút thuốc không nói lời nào, bát quái hỏi: "Làm sao, cãi nhau với Phó tiên sinh?"

Cãi nhau với Phó Tầm?

Khúc Nhất Huyền ghé mắt nhìn Phó Tầm, đúng lúc bắt gặp ánh mắt của anh, cô không chính diện trả lời Bùi Vu Lượng, lúc quay đầu như thật như giả tới một câu: "Ai muốn cãi nhau với anh ta?"

Bùi Vu Lượng cười đến càng bỉ ổi.

Hắn đoán đúng là Khúc Nhất Huyền cãi nhau với Phó Tầm, cho nên tính tình kém tâm tình kém, cũng không đến mức không thức thời ở giữa hai người làm chướng mắt, liền đi bộ xuống lòng sông giám sát.

Hắn vừa đi, thuốc lá bị Phó Tầm ném đi, nói: "Không giống nhau."

"Trong Khả Khả Tây Lý không có chất đất giống như quần thể Hồng Nhai này."

"Tôi không nói chất đất." Chất đất có phải giống nhau hay không, mặc dù cô không rõ ràng nhưng cũng không có nghĩa là không biết phân biệt.

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ