Chương 70 : "Cô là bạn gái của tôi, tôi không thể khoanh tay đứng nhìn."

1.5K 65 3
                                    

Hai xe cách nhau không xa, vượt qua ổ cát là như qua Sở hà Hán giới, thẳng thắn gặp nhau.

Ngay tại lúc Cruiser cách Discovery một mét, xe phanh lại tắt máy. Cách kính chắn gió, Khúc Nhất Huyền quan sát thế cục. Trước đó hai chiếc việt dã phụ trách vòng vây bây giờ đã ở hai bên Discovery, rất có tư thế lấy nhiều địch ít.

Cô lấy kính râm từ hộp trữ vật trên trần xa, gác lên mũi: "Tôi nhìn hung ác hơn chút nào không?"

Phó Tầm nghe tiếng liếc mắt, không trả lời mà hỏi lại: "Muốn nghe lời nói thật hay là lời nói dối?"

Cắp mắt ở sau kính râm của Khúc Nhất Huyền nhìn anh nửa ngày, mỉm cười: "Nói thật."

Phó Tầm dừng một giây, nói: "Trong mắt tôi, không khác nhau."

Khúc Nhất Huyền bĩu môi một cái, dáng tươi cười dừng lại trong nháy mắt: "Ồ."

** ** **

Phó Tầm trước xuống xe, Khúc Nhất Huyền theo sát phía sau.

Phong cách làm việc của cô từ trước đến nay Nhanh nhẹn, chưa từng ưỡn ẹo. Đã bàn xong điều kiện gì thì là điều kiện đó, ngay cả nửa câu cò kè mặc cả cũng không có.

Lúc Bùi Vu Lượng mang theo Giang Doãn lên Cruiser kiểm tra, cô như người không có việc gì đứng ngay cạnh cửa xe, vừa soi gương vừa sửa sang lại kiểu tóc. Cát dưới chân cực nóng, giống dung nhạm sau khi núi lửa phun trào.

Cô uốn gối đứng đấy, thỉnh thoảng xuyên qua kính chiếu hậu liếc một chút hai người trong xe.

Ba phút sau, Bùi Vu Lượng lục soát xong xe tịch thu tất cả thiết bị truyền thông tin trong xe Khúc Nhất Huyền ngay cả GPS cũng không để lại.

Khúc Nhất Huyền duy trì bình thản nhìn Cruiser như vừa bị bão quét như vậy cũng không tức giận, trêu ghẹo nói: "Ông chủ Bùi làm ăn chú trọng đến thế nhưng là có qua có lại. Anh lấy điện thoại vệ tinh của tôi, để tôi dẫn đường cho anh, so với hạn chế tự do của tôi khác nhau ở chỗ nào? Nếu như anh chú trọng thành ý, có phải nên cho ta chút ngon ngọt hay không?"

Bùi Vu Lượng biết cô là nhân vật hung ác, không dám phớt lờ: "Tiểu Khúc gia muốn ngon ngọt gì?" Cằm Khúc Nhất Huyền khẽ nâng, chỉ chỉ GPS: "Đồ chơi kiếm cơm của tôi đều tịch thu, tôi làm sao dẫn đường?"

Bùi Vu Lượng cười lên: "Thì ra là cái này, trong xe tôi có, đợi lát nữa sẽ lấy đến cho cô."

Khúc Nhất Huyền không lập tức đáp lại, cô ngước mắt, bất động thanh sắc đánh giá Bùi Vu Lượng: "Tôi không nói cái này." Ánh mắt của cô hướng về Giang Doãn bên cạnh hắn: "Anh đối xử với khách của tôi tốt xấu cũng nên khách khí một chút."

Thấy Bùi Vu Lượng thờ ơ, Khúc Nhất Huyền xốc cổ áo, ra hiệu: "Dù sao người ta cũng là con gái, anh đừng động tay động chân. Tay, trước hết buông ra cho tôi."

Trên mặt Bùi Vu Lượng nhìn không ra biểu tình gì, tay lại buông ra, khách khí cời cười với Khúc Nhất Huyền: "Cô xem được chưa?"

Hăng quá hoá dở. Khúc Nhất Huyền thấy tốt thì lui.

Cô mỉm cười gật đầu, ánh mắt hướng về Phó Tầm, sau khi liếc mắt với anh giống như lơ đãng nhắc nhở: "Có thể xuất phát chưa?"

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhWhere stories live. Discover now