Chương 110 : Đại kết cục (trung): "Chụp một tấm chứ ?"

1.1K 37 0
                                    


Tên khốn kiếp này...

Cơ hồ là phản xạ có điều kiện, đầu xe của Khúc Nhất Huyền hất lên mạnh mẽ đuổi kịp.

Đường núi bên trái không tốt hơn đường bên phải bao nhiêu—— cỏ hoang, đá vụn, dốc đứng, trên dưới chênh lệch cao nhất có thể đạt nửa mét vách treo. Xe việt dã chạy với cường độ cao kẽo kẹt rung động, tuyết đọng trên nóc xe bị rung mạnh rơi đi hơn phân nửa, chỉ còn lại một tầng tuyết mỏng thưa thớt che sắc trời khiến màu trong buồng xe u ám không thôi.

Có Bành Thâm ở phía trước mở đường, Khúc Nhất Huyền tránh được không ít hố. Mắt thấy xe phi nhanh trong rừng rậm, càng chạy càng xa, trong lòng Khúc Nhất Huyền nôn nóng, bắt đầu nghĩ lại bản thân mình có phải dễ dụ quá không. Thương thế của Phó Tầm không chịu nổi xóc nảy như thế này. Tốc độ xe của cô vừa thả chậm, bàn tay của Phó Tầm đã che lên, nắm chặt tay cô tiếp tục đẩy tới số năm: "Không thể ngừng."

"Bành Thâm dẫn em đi, nếu em không coi ra gì, anh ta sẽ hạ thủ trả thù trên người Giang Doãn để em biết vậy chẳng làm." Ngón tay của anh dùng sức, bóp mu bàn tay cô đến mức hằn lên một dấu tay trắng bệch: "Anh ở đây là vì giúp em giải quyết hậu hoạn, không phải là vì để em phân tâm."

Trong lòng Khúc Nhất Huyền cảm thấy vững vàng hơn, giẫm mạnh lên chân ga vừa thả lỏng, nhanh chóng đuổi kịp khoảng cách tạo ra lúc do dự giảm tốc vừa nãy, đầu xe đi chậm vượt lên cực nhanh, giữ vững khoảng cách an toàn. Đường núi hẹp, hai bên là tuyết đọng không thể đánh giá độ sâu cạn, căn bản không có cách nào vượt qua.

Cô bị ép, chỉ có thể duy trì tốc độ xe nhất định trên đường nhỏ, chờ một thời cơ để vượt qua.

** ** **

Càng đi vào chỗ sâu, rừng càng rậm rạp, cành lá khô bọc lấy hạt sương, tiếng gió thổi tới, thanh âm kia không đơn giản chỉ là tiếng gió mà giống như là có vô số ma rừng quỷ núi đứng ở trên ngọn cây vỗ tay đập, âm thanh tấu lên tất cả đều là tiếng hạt sương va chạm lên tầng băng.

Không âm âm, cũng không trầm, ngược lại nhẹ nhàng.

"Cũng sắp đến đầm lầy." Giọng Phó Tầm lạnh lùng, thanh tuyến ngưng tụ thành một chùm, ẩn ẩn mang theo vài phần áp bách.

Bên tai Khúc Nhất Huyền bị cái ngữ khí kia ép tới mềm nhũn, nhanh chóng nói: "Em biết."

Cửa kính xe đã ngưng lên một tầng sương lạnh từ lúc nào chẳng biết, hơi nước bốc lên. Cô đưa tay xóa ra một ô nhỏ để nhìn rõ hơn, chỉ nhìn một chút liền biết giờ phút này nơi bọn họ đứng ngày đêm khác biệt với giao lộ ban nãy.

"Nơi này có nước ngầm, cho nên mới có Tạp Ô Hồ. Nhiệt độ không khí trên núi tuyết thấp, nước hồ kết băng là chuyện thường, nhưng thảm thực vật ở đây lại tươi tốt, nhiệt độ không khí cao hơn đỉnh núi không ít. Nếu như lời của Bành Thâm là thật, mặt sông kết băng không chắc, vậy nói rõ gần đây có địa nhiệt." Cô phỏng đoán: "Đầm lầy ở bên kia bờ sông băng, vậy cái hồ cùng đầm lầy dùng chung một hệ thống nước ngầm. Loại đầm lầy này, dưới đáy là nước bùn cũng là nước ngầm... Thật sự sẽ nuốt người. Anh ta có ý dẫn chúng ta đi đầm lầy, là thật sự động sát tâm."

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhWhere stories live. Discover now