Chương 81 : "Không có chuyện gì tôi không giải quyết được, em gấp cái gì?"

1.2K 44 3
                                    


Editor: Tuyết Phù Dung + Beta: Riêu

Ánh mắt Khúc Nhất Huyền hướng về phía sau, từ kính chiếu hậu nhìn ra ngoài.

Trong quần thể Hồng Nhai không có ánh sáng, dòng nước đang đuổi theo xe từ khắp nơi dâng lên trong lúc mưa to tối trời giống một hồ nước bị quấy đảo.

Dưới ánh đèn đỏ lựng sau xe việt dã, mảnh hồ nước kia tựa như một bát máu loãng màu đỏ, từng vòng từng vòng gợn sóng hiện ra.

Ba chiếc xe lấy cô cầm đầu, vẫn ở trong chỗ trũng của quần thể Hồng Nhai.

Nước có thể dâng lên, chứng tỏ địa thế thấp.

Biện pháp duy nhất lúc này là theo sát xe Phó Tầm, lên dốc rời đi.

Cô đặt bộ đàm xuống, phanh lại buông lỏng, tốc độ xe vẫn luôn bảo thủ chợt tăng tốc vọt lên. Tiếng vang của động cơ đột nhiên tăng lớn, thanh âm của cô tỉnh táo, trầm ổn, mang theo giọng điệu mệnh lệnh không được thể chống lại: "Đừng quan tâm đến nước dâng lên đằng sau, nới lỏng phanh ra, tận lực đi dọc theo vết bánh xe Cruiser."

Thượng Phong nghe vậy, nuốt nước miếng, cưỡng ép đè xuống cảm giác sợ hãi.

Nếu không phải giờ phút này không có cái tay nào còn rảnh, cậu ta kỳ thật rất muốn cầm bộ đàm hỏi tiểu Khúc gia một chút... Cô nói phải đi dọc theo vết bánh xe Cruiser, nhưng trời mưa xuống, trên mặt đường toàn là nước, ở đâu ra vết bánh xe?

Ngoại trừ xe đi qua đẩy ra gợn sóng cùng vằn nước, chỉ có thể dùng cách so sánh khoảng cách xe Cruiser cậu ta mới miễn cưỡng có thể nghiền qua vết xe đằng trước vừa đi qua.

Đèn xe Cruiser khiến cả vùng sơn cốc tỏa sáng, núi đá lởm chởm, mưa rơi dày đặc, trong lúc những chiếc xe vùn vụt lao qua tiến về phía trước tất cả dần dần bị ném về phía sau.

Chạy qua một đoạn dốc thoải cuối cùng, Khúc Nhất Huyền nhắc nhở: "Phía trước đường không thể dự đoán trước, tốc độ xe không thể vượt quá ba mươi."

Đường trong quần thể Hồng Nhai hiểm trở, là đường hẻm chật hẹp.

Lại thêm bình thường không có dấu chân người, trên đường núi đều là đụn đất chưa được ép chặt, có vết tích tự nhiên nhất. Thình lình sẽ có cái hố hoặc đống đất nhô ra, tốc độ cao dễ dẫn đến xe bị mất khống chế đột ngột, vô cùng khảo nghiệm kỹ thuật lái xe.

Mắt thấy nước ngầm vừa bị quăng đến sau lưng lại lần nữa dần dần xông tới, trong trạng thái cả xe xóc nảy chập trùng, Bản Thốn suýt nữa muốn chửi tục.

"Địa phương quỷ quái này, tốc độ nước dâng lên so với miệng ống nước bể bơi mở còn nhanh hơn. . ."

"Má phanh của tôi vẫn bị ngâm trong nước, hiện tại một đường dốc đứng đều đang phanh xe, má phanh sớm muộn sẽ bị thiêu hủy."

"Dưới đáy là nước bùn, hay là tay người? Giống như có cái gì quấn lấy bánh xe, đừng nói tốc độ tối đa là ba mươi, tôi muốn tăng tốc cũng khó khăn. . ."

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhWhere stories live. Discover now