Chương 15 : "Lúc đuổi theo cô tới đây, xe bị cọ xát vào hẻm....."

2K 78 3
                                    

Edit: Tuyết Phù Dung

Beta: Riêu

-----------------

Khúc Nhất Huyền lại ngồi xuống.

Cô bóc hộp thuốc lá đóng gói, lấy bao thuốc ném cho Bành Thâm, cũng không thèm nhìn Phó Tầm, hỏi: "Anh ta là ai vậy?"

Bành Thâm trái lại không để vào mắt chút tính tình kia của Khúc Nhất Huyền, đốt điếu thuốc, trách mắng: "Không biết lớn nhỏ, cái tính ngang tàng này của cô tất cả đều do Viên Dã tạo ra."

Anh ta gõ gõ tàn thuốc, đuổi Viên Dã đi gọi nhân viên phục vụ mang thức ăn lên.

Chờ Viên Dã ra ngoài, cửa phòng khách lại đóng lại, Bành Thâm mới gõ lên gạt tàn thuốc, nói: "Phó tiên sinh là người sáng lập đội cứu viện Tinh Huy, cũng là phía đầu tư duy nhất của Tinh Huy."

Việc Tinh Huy có đầu tư này, không phải bí mật trong nội bộ đội cứu viện.

Chỉ là phía đầu tư khá kín tiếng, đứng ở phía sau màn, Bành Thâm đối với vấn đề này cũng kín như bưng, không ai biết nhà đầu tư này đến cùng là ai.

Khúc Nhất Huyền chợt vừa nghe đến cái từ này, không thể không lập tức lấy lại tinh thần.

Cô nâng mắt, nhìn về phía Phó Tầm ngồi ở đối diện cô.

Anh cúi đầu, đang chơi điện thoại, dáng vẻ việc không liên quan đến mình, giống như người bị đàm luận cũng không phải anh vậy.

Ánh mắt Khúc Nhất Huyền từ gương mặt đang cúi của anh rơi xuống đường cong bên trên cằm.

Gò má anh rất tinh xảo, dù là giờ phút này cô không quen nhìn anh như vậy, cũng không thể không thừa nhận, đường nét trên cằm Phó Tầm thật là đẹp mắt. Giống như dùng dao mỹ thuật khắc họa, từ cằm đến bên tai, cả đường cong trôi chảy nội liễm, giống một tác phẩm nghệ thuật, hơn nữa còn là cái loại ngàn vàng khó cầu kia.

Khúc Nhất Huyền lắc ly trà trước mặt, chuyên chú đến ngay cả nước trà tràn ra thấm ướt ngón tay cô cũng không phát hiện.

Khó trách Bành Thâm muốn đuổi Viên Dã đi, lấy tư thế chỉ cần chờ lâu một giây là có thể xốc bàn ăn lên của cô vừa rồi, nếu biết trong bốn người ở phòng này, chỉ có cô mơ mơ màng màng, không chừng muốn tìm Viên Dã trút giận.

Cô không tức giận.

Tại sao cô phải tức giận?

Vừa rồi nổi giận, là vì Phó Tầm chơi cô.

Bây giờ không giống thế, chỉ riêng thân phận mới của Phó Tầm này, cô đã có thể thích ứng một hồi.

Cô cười cười, lệ khí giữa lông mày tiêu hết, khiến cho người ta phân biệt không ra mừng giận nâng chén lên: "Vậy thì thật là thất kính." Dứt lời, ngửa đầu uống cạn nửa ngụm nước còn sót lại trong chén trà.

Bành Thâm nhẹ nhàng thở ra, đang muốn hòa hoãn không khí. Nghe một tiếng "Cốp" giòn vang từ cái cốc, Khúc Nhất Huyền lại lạnh mặt, thanh âm giống như rơi vào hầm băng vừa được vớt lên, hơi lạnh còn chưa tan: "Vậy anh ta nói gặp mặt là có ý gì?"

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhKde žijí příběhy. Začni objevovat