Chương 9: Đồ chân chó này!

2.6K 100 4
                                    

Edit: Tuyết Phù Dung

Khúc Nhất Huyền cũng có nghi vấn này.

"Cậu nói video gì?"

"Cổn đao phong." Viên Dã nhịn không được, nói tiếp: "Anh ta nói hẳn là video "Cổn đao phong" của cô ở A Lạp Thiện hai năm trước."

"Nhưng mà cô ấy không có đâu, bình thường sống còn cẩu thả hơn cả tôi. Bạn bè của tôi tốt xấu còn chụp cái ảnh phơi nắng uống cà phê ăn bánh ngọt nếm trà chiều, cắm hoa đọc sách thưởng nhạc... Cô ấy ngoại trừ đăng quảng cáo dẫn đoàn, còn chỉ xuất hiện trên vòng bạn bè khoảng ba ngày."

Anh ta dỡ sạch đài*, thấy mặt mũi Thắng Tử tràn đầy đáng tiếc, lại vẫy tay, lấm la lấm lét: "Nhưng mà tôi có, tôi có thể cho anh."

*Bóc trần

Nghĩ nghĩ, cảm thấy tựa hồ có thể càng kéo thêm một chút hận thù, lại bổ sung một câu: "Còn có video vị tiểu gia này tranh tài xe máy việt dã."

Khúc Nhất Huyền nhíu mày: "Sao tôi không biết cậu có những video này?"

Viên Dã oan ức: "Năm đó lúc tôi trực tiếp ở hiện trường cô còn bắt tôi chụp cho đẹp mắt, sao cô trở mặt đã không quen biết rồi."

Thật sao?

Cô không nhớ một chút nào cả.

Nhưng mà bây giờ là thời điểm nói chuyện này sao?

Cô trừng mắt nhìn Viên Dã, cong ngón tay nhẹ gõ mặt bàn: "Nói chuyện chính đi, lạc đi đâu đấy!"

Viên Dã không hiểu sao lại bị mắng,  bộ dáng giống như nàng dâu nhỏ bị khinh bỉ uể oải lui vào trong góc: "Được được được, cô nói tiếp."

Vừa rồi nói đến đâu...

Cô nhớ lại một lát, chỉ nhớ mình đang nghĩ đến chuyện trở lại đài đất Nhã Đan một lần, cô ngẫm nghĩ mấy giây, nói: "Tôi đoán Tuân Hải Siêu bị tiêu hao thể lực mới vứt bỏ ba lô."

Cô chỉ chỉ quyển sổ đang bị Phó Tầm cầm trong tay: "Trong sổ của anh ta có mấy ghi chép tiêu dùng, nước sạch, thuốc, đèn pin, que huỳnh quang và vị trí trạm canh gác cứu viện. Nếu như không phải thiết bị tiêu hao hết thì hẳn là lúc vứt bỏ ba lô đã lựa chọn mang theo người."

Phó Tầm vừa rồi đã chú ý tới, không nói ra vì cảm thấy đối với tình huống trước mắt mà nói, những giá trị tham khảo của số liệu này cũng không lớn.

Anh hơi thả lỏng đỉnh mày, bổ sung câu nói cô còn cất giấu chưa nói ra: "Cô cảm thấy anh ta ở ngay trong khu vực sông Shule đài đất Nhã Đan, muốn trở lại tìm anh ta?"

Khúc Nhất Huyền còn chưa kịp trả lời, Viên Dã đã hú lên một cách quái dị trước: "Bây giờ? Không được, tuyệt đối không được."

"Lực lượng đội xe cứu hộ của chúng ta, bao gồm toàn bộ các tổ cứu viện cũng bởi vì bão cát đêm nay mà đều phải lui về Đôn Hoàng. Không phải là không muốn cứu, mà là loại khí trời này căn bản không có cách nào cứu." Anh ta lấy một chai nước từ chỗ Thắng Tử, một bên vặn nắp bình một bên không ngừng líu lo: " Diện tích sông Shule, đài đất Nhã Đan không lớn, nhưng cơ bản không có xe có thể đi đường, mười chuyến có chín chuyến sẽ hãm xe, còn lại một chuyến kia toàn bằng thần phật phù hộ."

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc Khuynhजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें