Chương 100 : "Tôi trông thấy Cruiser ở đó."

1.1K 31 2
                                    


Đèn hành lang trong khách sạn sáng rực, tia sáng trong nháy mắt chuyển tối. Khúc Nhất Huyền đứng dưới ánh đèn u ám, cả người như bị che trong chiếc lồng tách biệt với ánh sáng, quanh thân dát lên một tầng bóng đen. Cô cũng không bất ngờ khi thấy Bành Thâm ở đây, chỉ là không ngờ sẽ nhanh như vậy, trong thời gian như thế này, trong tình cảnh cô chưa kịp tô son trát phấn để ngụy trang như thế này, không hề có điềm báo trước đã chạm mặt.

Lĩnh đội đứng bên cạnh trong đầu vẫn là câu nói đầy khí phách của Khúc Nhất Huyền "Đừng để ai cũng có thể ra lệnh điều động đội cứu viện", nghĩ đến đứng ở đây Bành đội không biết bao lâu, sợ là đã nghe thấy được cả câu, cậu ta chợt cảm thấy bầu không khí vừa xấu hổ vừa quái dị.

Cậu ta giống như lương thần* vô tội bị cuốn vào tiết mục tranh quyền của hai vua, vừa vô tội vừa uất ức.

* Lương trong lương thiện.

Đừng nói lên tiếng, ngay cả thở mạnh cậu ta cũng không dám, nín thở khẽ khàng chuyển bước ra sau lưng Phó Tầm, cố gắng tìm thứ gì đó có tác dụng che chắn, giảm bớt cảm giác tồn tại.

Không ngờ, phản ứng đầu tiên của Bành Thâm không phải là so đo với Khúc Nhất Huyền. Anh ta liếc mắt, ánh mắt nghiêng sang nhìn Phó Tầm đang đứng dưới ánh đèn, giống như đánh giá hai giây, cất bước tiến lên: "Tôi nghe Viên Dã nói ngươi bị đạn bắn, có nặng lắm không?"

"Không sao" Trên mặt Phó Tầm tìm không thấy vẻ kh lạ, vẫn bình tĩnh thong dong như thường ngày: "Bị thương ngoài da."

"Không sao thì tốt, anh là khách quý, xảy ra chuyện trên địa bàn của tôi, tôi biết ăn nói thế nào với cậu đây." Anh ta dứt lời, mí mắt nhấc lên nhìn về phía Khúc Nhất Huyền: "Cô thì sao?"

Bành Thâm chỉ chỉ vết trầy da bên má cô: "Làm con gái cũng không biết trốn ra phía sau, nếu không có Phó tiên sinh che chở cho cô, tôi xem xem cô thành thế nào rồi." Khúc Nhất Huyền vô ý thức sờ sờ mặt, chạm đến vết thương cảm thấy đau rát, mới cười một tiếng, nói: "Dưỡng hai ngày là khỏi, anh lên lầu nghỉ ngơi trước đi, em nói với Bành đội hai câu sẽ lên." Nửa câu nói sau, Khúc Nhất Huyền nói với Phó Tầm. Chuyện nội bộ của đội xe, chuyện giữa Khúc Nhất Huyền với Bành Thâm, Phó Tầm đều không muốn lẫn vào, mà cũng lẫn vào không được.

Khúc Nhất Huyền trải bậc thang cho anh bước xuống, anh tất nhiên sẽ cảm kích bước xuống.

Phó Tầm cùng lĩnh đội vừa đi, vẻ thái bình giả tạo trên mặt Bành Thâm cũng hoàn toàn dỡ xuống. Vẻ mặt anh ta mỏi mệt, như là mệt đến cực hạn, vành mắt phát xanh, trong đôi mắt chất chứa nồng đậm ủ rũ đối mắt với cô: "Mấy ngày nay cô không dễ chịu hơn tôi, tôi cũng không giữ cô lại, chờ cô nghỉ ngơi đủ chúng ta lại nói chuyện."

Khúc Nhất Huyền đi về phía đầu cầu thang dựa người lên máy bán đồ uống, nói: "Sau khi tôi đuổi theo còn chưa kịp trò chuyện với Cố Yếm, tình huống hiện trường thế nào?" Dù thái độ của cô không khác bình thường, đối với anh ta cũng coi như cung kính, nhưng lại lược bỏ xưng hô nên vẫn lộ ra mấy phần xa lạ.

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ