Chương 67 : "Cô làm mồi, người mắc câu sẽ là tôi."

1.3K 50 4
                                    

Vị trí của toà núi cát này đễ đánh lạc hướng, lưng núi như một trục hoành nghiêng, đất đai bằng phẳng. Cửa núi có đến mấy tòa cồn cát vây kín phía dưới, chỉ có duy nhất một vùng đất bằng. Vị trí của Cruiser nửa vời tựa như chim trong lồng, bị nhốt là điều đã định từ trước. Quay đầu xe vào lúc này là chuyện không thực tế.

Không kể đến đuôi xe Cruiser đã bị một xe việt dã chặn mà với sườn núi cát cái này xe sẽ rất khó phát lực trong khoảnh khắc rồi trở về theo đường cũ.

Đi xuống, thì cửa mở rộng.
Hai chiếc việt dã một trái một phải vây kín Cruiser, góc độ xảo trá, bất kể Khúc Nhất Huyền tăng tốc hay giảm tốc đều không ngăn cản được cục diện bị hai xe kẹp chặt. Tính toán này quả nhiên là giọt nước không lọt.

Càng là tình thế nguy hiểm, ý chí chiến đấu của Khúc Nhất Huyền càng dâng trào. Nghịch phản và hung ác trong con người cô hoàn toàn bị kích phát, dưới chân quyết tâm đạp chân ga tới cùng, trong tiếng động cơ đột khởi gầm gừ cô đạp xuống ly hợp, thay đổi vị trí, đáp xuống từ trên núi cát.

Tốc độ Cruiser vốn là tăng nhanh theo quán tính xuống dốc, càng không nói đến Khúc Nhất Huyền còn đạp mạnh chân ga, động lực đã được cải tiến đưa Cruiser lao nhanh tựa tư thế mũi tên rời khỏi cung, nhanh chóng trượt xuống núi cát.

Trên dốc đứng chập trùng sáng rõ lên hình ảnh thân xe linh linh lang lang, tay cô cầm tay lái, thỉnh thoảng giảm tốc hộp số duy trì tốc độ xe.

Má phanh bị cô dẫm đến nóng lên, cách đôn xe cô phảng phất có thể cảm nhận được sóng nhiệt từ gầm xe cuốn lên giống một đám pháo hoa sau khi bay lên, lên tới nơi, nướng nóng như lửa đốt.

Xe việt dã của Phó Tầm vẫn duy trì khoảng cách một thân xe an toàn với Cruiser, sau khi Cruiser tăng tốc anh bị vứt bỏ trên sườn núi xa xa. Nhìn theo góc độ từ trên cao nhìn xuống làm cho anh bất chợt chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người.

Xe việt dã vây kín đã gần đến dốc thoải, Phó Tầm phỏng đoán, nếu theo kế hoạch lúc đầu, hai xe là muốn trong lúc Cruiser không cách nào thay đổi tình thế mới bất ngờ đánh tới, một trái một phải bao bọc lẫn nhau trực tiếp khống chế Khúc Nhất Huyền. Nhưng lúc này theo Cruiser tăng tốc, ba xe không còn tư thế tụ lại, mà là ở tư thế đồng quy vu tận sắp chạm vào nhau.

Dạng cường thế lao xuống như thế này, khó mà khống chế tốc độ xe, nếu thắng gấp chắc chắn sẽ lật xe. Nghiêm trọng hơn nữa là ba xe chạm vào nhau, đả thương địch thủ một ngàn tự tổn tám trăm.

Mu bàn tay đang cầm tay lái của Phó Tầm nổi gân xanh, hận không thể ngồi bên ghế phụ lái của Cruise ngay lúc này, anh đè nút còi, trong tiếng còi vang tận mây xanh, Cruiser lại tăng tốc một lần nữa, phảng phất giống như từ chối nghe lời cảnh cáo của anh.

Mắt thấy ba xe sắp chạm vào nhau, hai chiếc việt dã vây kín thấy tình thế không đúng, nhao nhao quay đầu xe, hiểm hiểm tránh khỏi Cruiser đang đà xuống dốc không thể ngăn được.

Thân xe trắng tinh ép lấy hạt cát, như tuấn mã lao nhanh, vạch ra một vệt cát vàng, dấy lên sương mù hầm hập.

Tay Khúc Nhất Huyền gắt gao cầm tay lái rốt cục cũng hơi buông ra, cô thở nhẹ một ngụm, xuyên qua kính chiếu hậu nhìn chiếc việt dã xông theo cô xuống dốc, vừa phanh vừa giảm tốc.

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum