Chương 47 : Phó Tầm hơi động lòng, đột nhiên cúi đầu, hôn lên.

1.8K 69 13
                                    

Thật mới mẻ.

Đây là lần đầu tiên Khúc Nhất Huyền gặp người chủ động yêu cầu được lục soát người.

Cô không tránh không nhường, cứ nhìn Phó Tầm một lúc lâu mới đưa tay, dán sát vào lưng quần anh. Đầu ngón tay của cô linh hoạt như rắn, nhanh chóng đẩy áo anh ra, chui vào.

Tay Khúc Nhất Huyền lạnh, da anh thì nóng, chỉ là luồn lách dọc theo eo của Phó Tầm đầu ngón tay cô cũng bị lây dính không ít ấm áp.

Cô vốn định hù dọa Phó Tầm một chút, nhưng động tác này có vẻ đã quá giới hạn rồi.

Khúc Nhất Huyền giương mắt, đầu ngón tay đang dừng ở sau eo anh giật giật, vô cùng khiêu khích: "Lúc lục soát người không phải không tìm ra được đồ gì đó thì có thể chứng minh trong sạch, nếu muốn oan cho anh. . ."

Cô muốn rút tay, lúc đầu ngón tay xẹt qua eo, hơi hơi xúc động, chột dạ nói: "Tôi nói anh không trong sạch, thì anh nhất định sẽ không trong sạch."

"Vậy thì không trong sạch." Phó Tầm đưa tay nắm chặt tay cô, rút từ bên hông quấn ra sau thắt lưng, lúc cúi đầu, thanh âm trầm thấp mê hoặc, cố ý câu dẫn: "Dù sao thân thế tôi cũng trong sạch, không sợ cô vu khống."

Nhìn anh có vẻ lơ đãng lười biếng, kì thực lực nắm cổ tay cô căn bản là không có cách thoát ra được.

Thoạt đầu Khúc Nhất Huyền còn ra sức né tránh, cố mấy lần vẫn không thoát ra được, nổi giận.

Cô đứng thẳng người, khẽ hất hàm, trông rất có vài phần kiêu căng nhìn về phía anh: "Chơi lưu manh?"

Phó Tầm hỏi lại: "So với cô, chút xíu này đâu có là gì?"

Khúc Nhất Huyền: ". . ." Quả nhiên làm người phải phúc hậu, hai từ báo ứng này, nói báo ứng là báo ứng ngay.

"Được được được." Cô nhận thua: "Tôi đùa quá trớn, ngài đại nhân đại lượng, chớ so đo với tôi. Thời gian cũng không còn sớm, mau đi nghỉ ngơi thôi, ngày mai còn phải dậy sớm để vào Đôn Hoàng."

Cô vừa dứt lời, trong phòng vang lên một tiếng "tích" nhỏ. Khúc Nhất Huyền nhìn theo tiếng động, Phó Tầm đã rút tay lấy thẻ phòng, trong giây lát điện trong phòng bị ngắt đi, hai mắt anh vừa thâm sâu vừa sáng rực, tựa như một chiếc hải đăng trên biển sâu, âm thầm phát sáng.

Rất nhanh, 'bộp' một tiếng, toàn bộ căn phòng trở nên tối om. Một tay khác của Phó Tầm cũng nâng lên, quay người khóa cô ở trước tủ quần áo: "Trước khi nghỉ ngơi, có mấy lời phải nói rõ ràng."

Sau khi mắt anh thích ứng với bóng tối, lặng lẽ quan sát vẻ mặt cô, không hề che giấu: "Cô ở lại đường vành đai, là vì tìm Giang Nguyên. Tìm được Giang Nguyên rồi, tiếp theo cô định làm gì?"

Khúc Nhất Huyền đoán được lời anh muốn hỏi, tắt đèn cũng được, có vài lời cũng dễ nói ra miệng hơn.

"Chẳng phải là còn chưa tìm được sao? Tìm được đã rồi nói."

"Không có ý định về Nam Giang?" Phó Tầm hỏi.

"Không trở về."

"Viên Dã thì sao?"

Ánh sao rơi vào gió cát - Bắc KhuynhWhere stories live. Discover now